WEBINAR TUYỂN SINH VÀO 10: "DẠY HỌC PHÂN HOÁ - ĐÁP ỨNG ĐA MỤC TIÊU"

19:04 26/06/2023

Bậc THPT là thời điểm mang tính quyết định, ảnh hưởng tới tương lai của học sinh. Đây cũng là lúc học sinh bắt đầu phát triển năng lực nổi trội, hình thành chính kiến và cá tính riêng về định hướng nghề nghiệp. Sự đa dạng của từng cá thể học sinh dẫn tới nhu cầu cần có một lộ trình học tập phân hoá, hướng tới "đa mục tiêu". Tất cả mong muốn và nguyện vọng này của cha mẹ & học sinh sẽ được chia sẻ và tháo gỡ trong Webinar "Dạy học phân hoá - Đáp ứng đa mục tiêu".

Mô hình Tiếng Anh học thuật (AE), tiền thân là hệ chất lượng cao, được trường Nguyễn Siêu tiên phong triển khai trong gần 20 năm. Trong năm học 2023-2024 tới, chương trình THPT tại Nguyễn Siêu được xây dựng theo định hướng thích ứng đa mục tiêu với trọng tâm "Dự bị Đại học" - trang bị nền tảng để học tập thành công ở bậc Đại học. 

Lộ trình học tập của học sinh được phân hóa dựa trên năng lực và nhu cầu của từng cá nhân, đáp ứng chuẩn kiến thức và kỹ năng trong chương trình phổ thông 2018 của Bộ GD&ĐT, hướng tới mức điểm cao trong kỳ thi tốt nghiệp THPT. Đồng thời, học sinh cũng sẽ được tham gia chương trình tiếng Anh học thuật tăng cường, hướng tới các kỳ thi chuẩn hóa quốc tế như IELTS, SAT, và AP.

Trong buổi Webinar, cha mẹ và các con sẽ được cập nhật các thông tin:

  1. Xây dựng lộ trình học tập hướng tới "đa mục tiêu" gắn liền với "định hướng tương lai nghề nghiệp"
  2. Điểm mới của Chương trình Giáo dục phổ thông 2018
  3. Thay đổi trong chiến lược tuyển sinh của các trường Đại học top đầu trong nước
  4. Bí quyết chinh phục học bổng của những trường Đại học danh tiếng thế giới

Thời gian: 9:00 - 11:00, thứ Bảy ngày 01/07/2023

Đăng ký tại đây