TIN TRUNG HỌC CƠ SỞ


HỌC SINH LỚP 6 ĐƯỢC TRANG BỊ KĨ NĂNG ỨNG PHÓ BIẾN ĐỔI KHÍ HẬU

Sáng 13/3/2024, học sinh khối 6 Nguyễn Siêu có chuyến tham quan học tập tại Trạm Khí tượng Hà Đông (Hà Nội) để tìm hiểu cách thức theo dõi, đo đạc lượng mưa, hướng gió… để phục vụ công tác dự báo thời tiết, đồng thời được trang bị những kiến thức cơ bản về biến đổi khí hậu và những hậu quả mà nó gây ra cho cuộc sống của con người.

GẶP GỠ NHỮNG NGƯỜI BẠN ĐẾN TỪ “ĐẢO QUỐC SƯ TỬ”

Ngày 12 & 13/3/2024, đoàn học sinh trường THCS Tanjong Katong (Singapore) đã tới thăm trường Nguyễn Siêu và tham gia chương trình trao đổi học tập cùng NS-ers khối 8. Hai ngày giao lưu, học tập tại đây đã giúp học sinh hai trường xây dựng tình bạn đẹp và cùng nhau trau dồi nhiều kỹ năng mới.

GIÁO VIÊN NGUYỄN SIÊU CHIA SẺ KINH NGHIỆM DẠY HỌC TIẾNG ANH Ở TÂY NGUYÊN

Trong hai ngày, 8 và 9/3/2024, đại diện Tổ Tiếng Anh Trường THCS và THPT Nguyễn Siêu gồm cô Hoàng Thị Mận, cô Nguyễn Thị Tuyết Chinh và cô Trương Ngọc Linh đã có khoảng thời gian giao lưu sinh hoạt chuyên môn với các thầy cô giáo trong tổ Ngoại Ngữ và triển khai các tiết dạy mẫu tại Trường Tiểu học, THCS và THPT Victory, Buôn Mê Thuột, Daklak.

85 HỌC SINH ƯU TÚ NGUYỄN SIÊU ĐƯỢC KẾT NẠP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH

Sáng 11/3/2024, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh quận Cầu Giấy và Đoàn trường Nguyễn Siêu đã tổ chức lễ kết nạp 85 học sinh ưu tú chính thức gia nhập đội ngũ của Đoàn.

OPEN DAY: LỰA CHỌN NHỮNG HỌC SINH ƯU TÚ NHẤT VÀO LỚP 6 NGUYỄN SIÊU

Sáng 2/3/2024, Ngày hội Open Day và Hội thảo tuyển sinh đã được tổ chức dành cho học sinh và cha mẹ học sinh các trường tại Hà Nội có nguyện vọng nhập học lớp 6 Nguyễn Siêu năm học 2024-2025.

CÁC ĐỘI TUYỂN HỌC SINH GIỎI NGUYỄN SIÊU NHỊP NHÀNG VÀO CUỘC

Nhằm mục tiêu giúp những gương mặt ưu tú nhất được thử sức với các cuộc thi quốc tế và trong nước, Ban Giám hiệu trường THCS & THPT Nguyễn Siêu đã tổ chức các đội tuyển học sinh giỏi môn Maths, Science lớp 6, 7, 8 để tạo môi trường thuận lợi bồi dưỡng, rèn luyện cho các con.

TÊN LỬA NƯỚC - HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC ĐAM MÊ KHOA HỌC

Sau nhiều năm ấp ủ, cuộc thi “Tên lửa nước” đầu tiên tại trường Nguyễn Siêu đã được tổ chức với nhiều tiêu chí thú vị để các con được thỏa sức sáng tạo vận dụng đầy đủ kiến thức liên quan: Toán, Khoa học tự nhiên, Công nghệ và Mỹ thuật.

HỌC BỔNG CHÍNH PHỦ NEW ZEALAND BẬC TRUNG HỌC 2024 CHÍNH THỨC MỞ ĐƠN ỨNG TUYỂN

Học bổng Chính phủ bậc Trung học New Zealand 2024 hiện đang mở đơn với các suất trị giá 50% học phí năm học đầu tiên tại 18 trường trung học được lựa chọn dựa trên tiêu chí cao về chất lượng dạy và học.

CUỘC THI ROBOTICS CẤP TRƯỜNG: SỰ BỨT PHÁ CỦA KĨ NĂNG CÔNG NGHỆ

Tạo sân chơi cho những học sinh THCS có đam mê và năng khiếu về công nghệ trên cơ sở triết lí học tập siêu hiệu quả HPL, trường Nguyễn Siêu đã tổ chức cuộc thi Robotics nhằm phát huy tư duy sáng tạo, kĩ năng làm việc nhóm của các con khối 6-7-8-9AE, đồng thời lựa chọn những gương mặt nổi trội nhất vào đội tuyển tham dự giải Robotacon 2024.

SƠ KHẢO CUỘC THI TÊN LỬA NƯỚC CẤP TRƯỜNG: SÁNG TẠO VÀ ĐAM MÊ

Chiều 27/1/2024, vòng sơ khảo cuộc thi Tên lửa nước cấp trường đã được tổ chức với sự hứng khởi của đông đảo các đội chơi, thể hiện tinh thần sáng tạo, kĩ năng làm việc nhóm của giáo viên và học sinh theo đúng tinh thần HPL.