CHÚC MỪNG 5 NS-ers ĐƯỢC 🅒🅤🅗🅚 TRAO HỌC BỔNG 𝟭𝟬𝟬% TRONG MÙA NHẬP HỌC 2024

10:22 14/03/2024

Một nhóm 5 học sinh Khối 12 Nguyễn Siêu tới từ cả lớp AE (Academic English) và AL (Cambridge A-Level) đã nhận được thư mời nhập học với học bổng 𝟭𝟬𝟬% từ CUHK - Đại học Trung Văn Hongkong (Trung Quốc) - đại học Top 40 thế giới, mùa tuyển sinh năm 2024.

Đó là những cái tên: Hoàng Bảo Hân - 12AE2, Hoàng Hà Phan - 12AL1, Nguyễn Đình Uy - 12AL2, Nguyễn Lan Phương - 12AL2, Trần Tuấn Hùng - 12AL2.

Điểm chung của các bạn là những học sinh chăm chỉ, hiểu rõ bản thân và đầy quyết tâm, toàn diện về cả học thuật và hoạt động ngoại khóa. Bên cạnh việc đảm bảo điểm trung bình luôn ở mức 9+/10, IELTS 7.0-7.5-8.0/9.0 và chinh phục nhiều giải thưởng học sinh giỏi, các bạn năng nổ tham gia các sự kiện, cuộc thi, hoạt động. 

Trong số các chủ nhân học bổng CUHK 2024 có đội trưởng đội bóng đá nam Nguyễn Siêu, thành viên nổi bật của đội bóng rổ nữ, ban nhạc kịch, giành giải thưởng trong các cuộc thi học sinh giỏi Tiếng Anh, Ngữ Văn; Ngày hội STEAM, cuộc thi Olympic Kinh tế Việt Nam, Giải thưởng Nguyễn Siêu… Từ vai trò Host, MC, người trình diễn, các bạn là nhà sáng lập hoặc thành viên chủ chốt của nhiều dự án vì cộng đồng phong phú như bảo vệ môi trường, thiện nguyện, nấu ăn, dạy học… 

Họ sẽ là những gương mặt tiếp theo truyền cảm hứng trong series “ICONS OF NSS” - những mảnh ghép tuyệt vời làm nên cộng đồng Người Nguyễn Siêu. 

Với hơn 30 câu lạc bộ tự quản và đều đặn các sự kiện hàng tháng ở trường, năng khiếu, sở thích, sở trường của học sinh Nguyễn Siêu được nuôi dưỡng và thỏa sức “bung lụa” trên nhiều lĩnh vực (thể thao, âm nhạc, hội họa, kịch nghệ…). 

Trường Nguyễn Siêu - 𝒏𝒐̛𝒊 𝒖̛𝒐̛𝒎 𝒕𝒂̣𝒐 𝒕𝒉𝒆̂́ 𝒉𝒆̣̂ 𝒉𝒐̣𝒄 𝒔𝒊𝒏𝒉 𝒖̛𝒖 𝒕𝒖́ - là lựa chọn lý tưởng nếu cha mẹ mong muốn con được trang bị đầy đủ khung năng lực và phẩm chất để vươn xa hơn trên trường quốc tế. 

*

CUHK là trường danh tiếng hàng đầu châu Á, xếp hạng 38 thế giới năm 2023 (Theo bảng xếp hạng QS) với nhiều ngành đào tạo, đội ngũ giáo sư, giảng viên chất lượng cao và giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh. Đặc khu Hongkong (Trung Quốc) cũng là trung tâm tài chính và có nền giáo dục hàng đầu thế giới. 

Nguyễn Siêu vinh dự lọt vào danh sách các trường uy tín nhất Việt Nam được đề cử học sinh lớp 12 có thành tích xuất sắc để tham gia danh sách xét tuyển học bổng của CUHK từ năm học 2022-2023 và ngay lập tức để lại ấn tượng về tỉ lệ đạt cao nhất trong danh sách các trường có học sinh được đề cử tham gia. 

TIN LIÊN QUAN:

>>> HỌC SINH NGUYỄN SIÊU TIẾP TỤC ĐƯỢC ĐẠI HỌC TOP 38 THẾ GIỚI CHIÊU MỘ

>>> GIÀNH HỌC BỔNG TRƯỜNG TOP THẾ GIỚI SAU CUỘC PHỎNG VẤN MUỘN

>>> BÀI LUẬN BÁN BÁNH GIÚP NSER GIÀNH HỌC BỔNG 100% TẠI NGÔI TRƯỜNG TOP 40 THẾ GIỚI

>>> LẬT NGƯỢC TÌNH THẾ, NGỌC MINH GIÀNH HỌC BỔNG SAU THẤT BẠI PHỎNG VẤN LẦN ĐẦU