[Số 5] Nắng sân trường: Dấu ấn Ngày hội gia đình - "Gắn kết yêu thương"

10:41 26/10/2022

Trong tiết trời se lạnh và ánh nắng vàng dịu nhẹ của những ngày cuối thu Hà Nội, Ngày hội gia đình - “Gắn kết yêu thương” lần thứ nhất của đại gia đình Nguyễn Siêu đã khép lại trong dư âm của niềm vui và hạnh phúc ngập tràn. Trong 3 ngày 15, 16, 22 tháng 10, các con học sinh, CMHS và thầy cô từ khối 1 đến khối 12 đã có những trải nghiệm tuyệt vời bên nhau trong tiết trời thu tuyệt đẹp. Chúng ta - những thành viên của mái ấm Nguyễn Siêu đã có những phút giây thật ý nghĩa khi Ngày hội đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Chúng ta không thể nào quên không khí sôi nổi của hoạt động thể dục thể thao. Sau những năm học bị gián đoạn bởi dịch bệnh Covid-19, sân trường Nguyễn Siêu lại vang lên những tiếng cười rộn rã, tiếng hò reo cổ vũ của CMHS, thầy cô và các con.

Những tiết mục văn nghệ nhiều cung bậc cảm xúc, từ sôi động, vui tươi tới lắng đọng, nghẹn ngào đã khuấy động hội trường lớn Nguyễn Siêu. Thật xúc động biết bao khi những tiết mục văn nghệ có sự tham gia của nhiều thế hệ trong gia đình của các con học sinh. Từ ông bà, bố mẹ và các con học sinh đều hòa chung một cảm xúc tự hào và yêu mến Nguyễn Siêu - mái trường đã đi qua 30 mùa thu tựu trường.

Cũng trong hoạt động khéo tay, hay làm, các con và bố mẹ đã có những giây phút ý nghĩa khi cùng nhau sơ chế các nguyên liệu, nấu những món ăn gia đình. Những món ăn được nấu bằng sự yêu thương, sẻ chia, gắn kết giúp cho tình cảm của cha mẹ và con cái thêm gắn kết, yêu thương. Còn niềm vui và hạnh phúc nào lớn hơn, khi cha mẹ ở nhà và cha mẹ ở trường cùng được ngắm nhìn những gương mặt rạng rỡ, tươi vui của các con học sinh thân yêu. Tất cả góp thêm những kỉ niệm tuyệt vời cho hành trình tương lai của các con.

\

Để cùng sống lại không khí của ngày hội, sau đây xin mời quý CMHS và các con cùng ngắm nhìn lại những khoảnh khắc tuyệt vời của Ngày hội gia đình - “Gắn kết yêu thương”. Những nụ cười, niềm vui, hạnh phúc và cả những phút giây tiếc nuối sẽ còn mãi trong trái tim của người Nguyễn Siêu.

“Cha mẹ của các con ở trường” gửi tới cha mẹ của các con ở nhà lời cảm ơn chân thành nhất vì sự đồng hành nhiệt thành và thấu hiểu, sẻ chia. Kính chúc bố mẹ và các con luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và tiếp tục đồng hành cùng thầy cô xây dựng mái ấm Nguyễn Siêu trở thành ngôi trường hạnh phúc, mãi là “mái ấm”, “chan chứa mối tình thân thương” của các con học sinh!