Trường Nguyễn Siêu tích cực hành động vì phong trào giảm nghèo và an sinh xã hội

23:33 11/10/2022

Tối 11/10, tại Cung Văn hoá Lao động Hữu nghị Việt Xô, Uỷ ban Nhân dân, Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội đã tổ chức lễ phát động Tháng cao điểm "Vì người nghèo" và an sinh xã hội năm 2022. Đại diện trường Nguyễn Siêu đã vinh dự được nhận Kỷ niệm chương vì có nhiều đóng góp thiết thực cho phong trào giảm nghèo trên địa bàn Thủ đô.

Tại Lễ phát động Tháng cao điểm "Vì người nghèo", UBND, UBMTTQVN thành phố Hà Nội đã bày tỏ lòng biết ơn và vinh danh các tổ chức, cơ quan, doanh nghiệp, các Mạnh Thường quân đã ủng hộ tiền, công cụ lao động, hiện vật, nhà ở... để chia sẻ gánh nặng cuộc sống với những hộ nghèo.

Cô Nguyễn Thị Lan đại diện trường Nguyễn Siêu nhận Kỷ niệm chương tại lễ Phát động.

Với truyền thống nhân ái - từ thiện ngay từ những ngày đầu thành lập, trường Nguyễn Siêu đã đóng góp không ngừng nghỉ cho phong trào xoá đói giảm nghèo, an sinh xã hội trên địa bàn thành phố Hà Nội nói riêng và vươn tới cả những vùng sâu, vùng xa trong cả nước nói chung. Cô Nguyễn Thị Lan - Hiệu trưởng trường Tiểu học Nguyễn Siêu - thay mặt cán bộ, giáo viên, học sinh toàn trường đón nhận Kỷ niệm chương dành cho đơn vị tích cực tham gia các hoạt động "lá lành đùm lá rách".