TIN TIỂU HỌC


Hào hứng chuẩn bị cho "Rồng con vượt Vũ Môn" lần 2

Hơn 4 năm về trước, các cô bé cậu bé “Rồng con 2012” tự tin bước vào sân trường sau khi “vượt Vũ Môn” thành công, mang theo niềm tự hào trở thành “sinh viên đại học chữ to” của trường Tiểu học Nguyễn Siêu. Hành trang vào lớp 1 của các con, ngoài những cuốn sách, cây bút, quyển vở còn thơm phức mùi giấy mới, còn có cả những ước mơ, tình yêu thương vô bờ và biết bao kỳ vọng được trao gửi cho thầy cô và nhà trường.

Thử thách 7 ngày đọc sách khối 2: Phát triển văn hóa đọc tại Nguyễn Siêu

Với mong muốn lan tỏa văn hóa đọc trong nhà trường và nuôi dưỡng tình yêu sách cho các con, song song với cuộc thi “Thiết kế bìa sách” khối 5, Thư viện trường Tiểu học Nguyễn Siêu đã phát động dự án “Thử thách 7 ngày đọc sách” cho các con học sinh khối 2.

Trường Tiểu học Nguyễn Siêu gặp gỡ CMHS khối 4, 5

Có thể nói, cha mẹ học sinh khối 4 và khối 5 đại diện cho những gia đình có thời gian gắn bó với trường tiểu học Nguyễn Siêu dài nhất. Tình cảm của mẹ cha dành cho nhà trường được thể hiện qua từng chia sẻ góp ý rất sâu sắc, gần gũi nhưng vô cùng tích cực và thực sự hướng về mục tiêu chung: Kiến tạo môi trường học tập hạnh phúc cho học sinh.

Thiết kế bìa sách khối 5: Sôi động, sáng tạo

Các cô thủ thư tài năng, mẫn cán của trường Nguyễn Siêu đã phát động dự án sáng tạo mang tên: Thiết kế bìa sách dành cho học sinh khối 5, với mong muốn khơi dậy tinh thần ham đọc sách đồng thời mở ra một không gian sáng tạo hạnh phúc cho các con học sinh thân yêu!

Trường Tiểu học Nguyễn Siêu gặp mặt cha mẹ học sinh đầu năm

Tuần qua, Ban giám hiệu trường Tiểu học Nguyễn Siêu đã tổ chức buổi gặp mặt đầu năm với cha mẹ học sinh khối 2,3. Trong buổi gặp mặt, đại diện nhà trường đã trao đổi, cung cấp thông tin về lộ trình học tập của các con học sinh khối lớp 2,3 trong năm học mới. Đây là một cơ hội quý giá tạo sự gắn kết giữa gia đình - nhà trường thực chất, ý nghĩa hơn.

Giới thiệu sách Trung thu: Thấm vị Trung thu qua trang sách Việt

Mùa trăng sáng được giở những trang sách mới thơm nức thật tuyệt làm sao! Năm nay, mâm cỗ đón Trung thu của chúng ta đầy những cuốn sách hay với biết bao cảm xúc tinh túy dành tặng các con học sinh.

CUỐN SÁCH CỦA TÔI: TRÍCH ĐOẠN HAY VỀ NGÀY KHAI GIẢNG

Quý bạn đọc thân mến, vậy là chúng ta đã cùng nhau đón chào năm học mới bằng một lễ khai giảng ý nghĩa với thật nhiều cảm xúc riêng khó tả. Nhân dịp này, thư viện nhà trường xin trân trọng giới thiệu tới quý bạn đọc ba cuốn sách hay - ““Tôi sẽ bay” (Phan Đức Lộc), “Những tấm lòng cao cả” (Edmondo De Amicis) và “Quê nội” (Võ Quảng). Hãy cùng nhau đến với những trích đoạn nổi bật về ngày khai giảng được trích từ ba tác phẩm trên, các bạn nhé!

Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn cắt băng khánh thành phòng STEM Tiểu học

Trong Lễ Khai giảng năm học 2022-2023, ông Bùi Quang Huy, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn đã trao tặng trường Nguyễn Siêu 500 khăn quàng đỏ, 15 Robot giáo dục và dự Lễ cắt băng khánh thành phòng STEM Tiểu học tại trường Nguyễn Siêu.

Học sinh trường Tiểu học Nguyễn Siêu rộn ràng đón chào năm học mới

Hòa chung không khí của Thủ đô và cả nước, ngày 05/09/2022, học sinh trường Tiểu học Nguyễn Siêu vui mừng, hân hoan tới trường trong lễ khai giảng năm học 2022-2023 sau năm học bị gián đoạn vì COVID-19.

Dấu ấn trưởng thành của CI 2018 – 2023

Đối với mỗi người, ngày đầu tiên đến lớp luôn mang những ý nghĩa riêng thật đặc biệt. Mùa khai giảng năm nay càng đặc biệt hơn với các con học sinh lớp 5CI, bởi vì năm nay, các con đã chính thức trở thành những học sinh lớn nhất của cấp tiểu học.