Những điểm đến thú vị trong hành trình Singapore Summer Camp 2023

18:30 18/04/2023

Singapore là một quốc đảo nhiệt đới sôi động và giàu bản sắc. Tham gia Singapore Summer Camp 2023 - Đi để trưởng thành, học sinh không chỉ được phát triển những kỹ năng mềm thông qua chuỗi trải nghiệm, học tập.. mà còn có cơ hội tham quan, khám phá một Singapore náo nhiệt và lý thú. Hãy cùng điểm tên những địa danh độc đáo này nhé.

Nhà hát trái sầu riêng Esplanade - Biểu tượng độc đáo của Singapore

Nếu nhà hát Opera hình vỏ sò là niềm tự hào của Sydney thì Esplanade- nhà hát hình trái sầu riêng chính là niềm tự hào của người dân Singapore. Nằm ở trung tâm vịnh Marina, được xem là trái tim của thủ đô, nhà hát Esplanade mang đến một không gian tuyệt vời cho việc thưởng thức âm thanh, ngắm nhìn những sắc màu và nét hiện đại bậc nhất Singapore.

Từ trên cao nhìn xuống, nhà hát này có hình dạng giống như quả sầu riêng, có người lại liên tưởng tới mắt ruồi hay hai chú lợn nhỏ. Kích thước sân khấu chính lên tới 39×23 mét. Cần đến 84 chiếc máy tính để điều khiển hệ thống cửa ra vào khổng lồ của nhà hát bởi mỗi cánh cửa từ 3 tới 11 tấn. Cùng với đó là hệ thống 4.4.70 ống kỹ thuật với 610 điểm nối giữa chúng. Bên trong còn có một 1 studio nhỏ phù hợp với các buổi thuyết trình hay gặp gỡ bạn cũ.

Thỏa niềm yêu thích khám phá tại Trung tâm Khoa học Singapore

Trung tâm Khoa học Singapore là nơi tuyệt vời để nuôi dưỡng cảm hứng cho những “nhà khoa học tương lai”. Điều đặc biệt thú vị là có tới hơn một ngàn vật trưng bày có tính tương tác trong khắp 14 khu triển lãm. Học sinh có thể trải nghiệm những không gian độc đáo như Trò chơi mê cung gương - một thử thách đầy “hack não" với nhiều hành lang được tráng gương tạo ra hiệu ứng phản chiếu tới vô tận. Để định vị trong mê cung này,  tham qua sẽ được trang bị một chiếc gậy làm bằng mút xốp để kiểm tra xem mình có đang chuẩn bị đi trúng một chiếc gương ngay trước mặt không. Hay thậm chí thử đặt lưng xuống một chiếc quan tài ở Khu vực Phobia: The Science of Fear (Phobia: Khoa học về nỗi sợ). Nghe là đã thấy… rùng mình.

Nguồn: eventcomm.com/

Đắm chìm vào “Vườn Địa đàng” Garden By The Bay

Còn gì tuyệt vời hơn khi được đắm mình vào sắc xanh tươi mát giữa sự oi ả mùa hè! Garden By The Bay là công viên tự nhiên lớn nhất tại Singapore, với 18 “siêu cây” nổi bật và đẹp mắt, nhất là khi được thắp sáng vào ban đêm. Không gian rộng lớn ở đây được chia thành các khu như Mái vòm hoa, Khu Rừng mây… chắc chắn sẽ mang tới một trải nghiệm có 1-0-2 khi tới tham quan tại quốc đảo này.

Nguồn: gardensbythebay.com.sg

Thông tin khóa trải nghiệm Singapore Summer Camp 2023 - Đi để trưởng thành

>>> Chi tiết xem tại ĐÂY.

✅ Thời gian: 05 - 11/06/2023

✅ Độ tuổi: 8 - 17 tuổi (từ lớp 3 đến lớp 11)

✅ Đối tượng tham gia: Học sinh trường Nguyễn Siêu hoặc các anh/chị/em/bạn được học sinh Nguyễn Siêu giới thiệu.

✅ Form đăng ký: https://forms.office.com/r/LWVZDvBZDR

✅ Hạn cuối đăng ký tham gia: 15/5/2023 hoặc khi đã đủ số lượng đoàn.

* Thông tin liên hệ:

👉 Ms. Trần Thị Mỹ Dung - Công ty Giáo dục quốc tế Nguyễn Siêu (Nguyen Sieu International - NSI)
👉 Hotline: 0812236236

>>> Những điểm đến thú vị trong hành trình Singapore Summer Camp 2023