RỰC RỠ SẮC XUÂN TRÊN NHỮNG SẢI CÁNH NGUYỄN SIÊU

11:44 15/02/2024

Sáng 15/2/2024, chương trình Sinh hoạt dưới cờ đầu tiên của năm mới Giáp Thìn do học sinh khối 12 dàn dựng đã mang cả mùa Xuân rực rỡ đến Nguyễn Siêu, như một lời chúc tràn đầy hạnh phúc và niềm tin cho những mục tiêu mà toàn trường đang theo đuổi.

Năm 2023 đánh dấu chặng đường 1/3 thế kỷ dựng xây và phát triển mái trường Nguyễn Siêu, cũng là năm mở ra một thời kỳ mới, kỷ nguyên ưu tú của thế hệ công dân toàn cầu. Tiếp nối hành trình 10 năm Cambridge, những thành tích vinh quang vẫn đang được thế hệ người Nguyễn Siêu viết tiếp. Một trong những thành tựu đó là Nguyễn Siêu đã trở thành trường ứng viên HPL (trường học ưu tú) đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam, Nguyễn Siêu đang trên lộ trình phấn đấu được kiểm định để trở thành trường học đẳng cấp thế giới vào năm 2026.

Cô Hiệu trưởng Nguyễn Thị Minh Thúy chúc mừng Năm mới và động viên, khích lệ toàn trường hướng tới những thành công, thắng lợi trong năm Giáp Thìn 2024.

Trong những ngày đầu của năm 2024, chúng ta hân hoan chào đón tin vui khi Nguyễn Siêu trở thành trung tâm khảo thí ủy quyền giảng dạy chương trình SAT, cung cấp các khóa học AP cũng như triển khai các kỳ thi tương ứng. Đó chính là những tín hiệu thành công đầu tiên tạo lực đẩy cho một chặng đường mới để năm Giáp Thìn Nguyễn Siêu sẽ trong thế “Rồng bay lên”.

Cô Hiệu trưởng Nguyễn Thị Minh Thúy đã chia sẻ những tâm huyết, khát vọng bay cao ấy trong lời chúc mừng Năm mới gửi đến toàn thể học sinh, cán bộ, giáo viên toàn trường. Thay mặt Ông, Bà – những người sáng lập mái ấm Nguyễn Siêu, cô Thúy đã cảm động đón nhận món quà chúc phúc chứa chan tình cảm do học sinh trao tặng đầu năm mới.

Học sinh Nguyễn Siêu gửi tới cô Thúy và Ông, Bà những tình cảm chân thành nhất

Ban Tổ chức buổi Sinh hoạt dưới cờ "Xuân yêu thương - Tết sum vầy" đã xây dựng một chương trình văn nghệ chào Xuân đặc sắc với những điệu múa truyền thống đan xen nhảy hiện đại, những ca khúc dạt dào sức Xuân và cả dàn hợp xướng nồng nàn tình yêu Tổ quốc, ca ngợi Đảng quang vinh.

Tiết mục văn nghệ "Năm qua đã làm gì" khởi đầu buổi lễ Sinh hoạt dưới cờ

Điệu nhảy sôi động và hoạt cảnh "Tết nhà mình"

Hợp xướng "Em là mùa Xuân của Đảng - Ca ngợi Tổ quốc - Sẽ chiến thắng"

Bên cạnh đó, để tăng thêm tính hấp dẫn, bất ngờ cho chương trình, màn bốc thăm trúng thưởng cũng được tổ chức, chọn ra 9 chủ nhân may mắn nhất nhận được lì xì năm mới.

Chương trình bốc thăm và những chủ nhân may mắn nhất

Không khí hào hứng, phấn khởi của buổi Sinh hoạt dưới cờ đã khép lại một cái Tết Nguyên đán đầy ấm cúng, mở ra những mục tiêu mới hứa hẹn nhiều thách thức, đòi hỏi nhiều nỗ lực, quyết tâm của thầy trò nhà trường để gặt hái nhiều thành công hơn nữa trên hành trình vươn ra biển lớn.