Trường Nguyễn Siêu dâng hương tại Đài tưởng niệm Liệt sĩ Yên Hòa

09:52 27/07/2023

Sáng 27/7/2023, hòa chung dòng xúc cảm của cả dân tộc hướng về 76 năm Kỉ niệm ngày Thương binh Liệt sĩ, đại diện trường THCS & TPHT Nguyễn Siêu đã đến dâng hương, tưởng nhớ các Liệt sĩ tại Đài tưởng niệm phường Yên Hòa (Cầu Giấy, Hà Nội).

Tại Đài tưởng niệm Liệt sĩ phường Yên Hòa, Đoàn dâng hương do Phó Hiệu trưởng Nguyễn Thị Thanh Nhàn làm trưởng đoàn, cùng đại diện Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Đội TNTP Hồ Chí Minh và học sinh trường Nguyễn Siêu kính cẩn nghiêng mình trước vong linh các Liệt sĩ đã hiến dâng cuộc đời mình cho độc lập dân tộc. Đây là nghi lễ không thể thiếu của nhà trường mỗi dịp 27/7 để bày tỏ lòng biết ơn những người anh hùng và cũng là bài học lịch sử quý báu dành cho các con học sinh.

Phó Hiệu trưởng Nguyễn Thị Thanh Nhàn cùng đại diện Đoàn TNCS HCM, Đội TNTP HCM, học sinh trường Nguyễn Siêu dâng hương tại Đài tưởng niệm Liệt sĩ Yên Hòa.

Cũng trong dịp kỉ niệm ngày Thương binh Liệt sĩ năm nay, trường Nguyễn Siêu đã thăm hỏi, tặng quà trị giá hơn 115 triệu đồng cho Trung tâm điều dưỡng thương binh nặng Thuận Thành (Bắc Ninh), một hoạt động thường niên đã biến Nguyễn Siêu thành cái tên thân thuộc với mỗi cán bộ, thương bệnh binh tại Trung tâm.