VUI MỪNG CHÀO ĐÓN HỌC SINH KHÓA NCUK IFY@NSS 2023-2024

08:47 11/09/2023

Trong tuần đầu tiên tháng 9, trường Nguyễn Siêu đã tổ chức buổi gặp mặt cha mẹ và học sinh hệ Dự bị Đại học NCUK năm học 2023-2024. Đây là cơ hội để các bậc cha mẹ cùng các con hiểu rõ hơn về lộ trình học tập, chương trình giảng dạy và tính ưu việt của chương trình NCUK IFY@NSS.

Tại buổi gặp gỡ, cô Trần Thị Mỹ Dung - giáo viên có kinh nghiệm dẫn dắt, chủ nhiệm của cả 2 khóa NCUK trước đó, đã có những chia sẻ về sự hỗ trợ toàn diện và chu toàn từ phía trường Nguyễn Siêu. Cha mẹ và các con được hỗ trợ trong suốt cả quá trình học tập lẫn quá trình chọn trường, chọn ngành, và nộp hồ sơ du học.

Thầy Luca Burlon, giáo viên bộ môn Economics - người đã gắn bó với chương trình NCUK IFY@NSS ngay từ những ngày đầu tiên, cũng giới thiệu rất cụ thể và rõ ràng về lộ trình học tập, những điểm vượt trội của chương trình NCUK so với chương trình AS/A-level. Nổi bật nhất là phương pháp dạy và học - nâng cao kỹ năng nghiên cứu, tự học như bậc Đại học, học đến đâu đánh giá năng lực đến đấy dựa toàn bộ trên điểm số và quá trình học tập.

Đặc biệt, khi được hỏi lý do vì sao lựa chọn chương trình NCUK, hầu hết các con học sinh và các bậc cha mẹ đều mong muốn con được đi du học sớm và học ở những trường đại học quốc tế top đầu thế giới, chủ yếu tại Anh và Úc. Đây cũng là chính là một trong những ưu thế vượt trội của chương trình NCUK IFY@NSS khi sở hữu mạng lưới gần 50 trường Đại học đối tác danh giá tại các quốc gia dẫn đầu về giáo dục như Anh, Úc, Canada, New Zealand, Mỹ... Học sinh sau khi hoàn thành chương trình, đảm bảo yêu cầu tuyển sinh, có thể vào thẳng năm nhất của một trong các các trường Đại học đối tác hàng đầu thế giới của NCUK, bao gồm cả các trường Đại học danh tiếng nằm trong top 100 các trường ĐH tốt nhất thế giới hay các nhóm trường Đại học hàng đầu tại các nước như Russell Group, G8…

>> Thông tin chi tiết về chương trình cha mẹ và học sinh có thể tìm TẠI ĐÂY

Về phía trường Nguyễn Siêu, đây là năm học thứ 3 nhà trường tổ chức giảng dạy chương trình Dự bị Đại học NCUK. Chính vì vậy, chương trình NCUK IFY@NSS được đảm bảo về chất lượng học thuật, đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất hiện đại và dịch vụ hỗ trợ học sinh toàn diện, giúp các con được trang bị kiến thức học thuật và kỹ năng để thành công trong môi trường đại học quốc tế.  

Cũng trong buổi gặp gỡ, các con học sinh NCUK khóa 2023-2024 đã có những giây phút vui vẻ khi giao lưu cùng với những anh chị NCUK khóa trước. Hầu hết, mọi thắc mắc của các con đều xoay quanh câu chuyện phương pháp học tập, mẹo học thành công và những bước cần chuẩn bị để xin học bổng vào những trường đại học top đầu thế giới. 

CMHS cũng rất hào hứng đặt các câu hỏi, đồng thời chia sẻ những tình cảm và sự tin tưởng đối với chương trình NCUK tại trường Nguyễn Siêu.

"Đây là năm thứ 3 trường Nguyễn Siêu có chương trình NCUK. Hai năm trước đã rất thành công. Tôi và gia đình rất tin tưởng và hi vọng năm học này cũng thành công như những năm trước" - Anh Phạm Kỳ Sơn, CMHS Phạm Kỳ Bảo Nguyên NCUK 2023-2024.

 Anh Phạm Kỳ Sơn, CMHS Phạm Kỳ Bảo Nguyên NCUK 2023-2024

“Sau khi được giới thiệu về đội ngũ giáo viên, tôi rất tin tưởng. Ngoài ra, điều quan trọng là con chia sẻ rằng con học tại đây con cảm thấy vui, kiến thức trong chương trình NCUK cũng rộng và thực tế hơn. Tôi thấy rất phù hợp với con." - Chị Nguyễn Thị Phương Thảo, CMHS Tôn Phương Linh.

Chị Nguyễn Thị Phương Thảo, CMHS Tôn Phương Linh

Kết thúc buổi gặp mặt, các bậc cha mẹ và học sinh càng yên tâm hơn với lộ trình và chất lượng học tập, phương pháp giảng dạy chương trình Dự bị Đại học NCUK tại Nguyễn Siêu. Với danh tiếng là một trong những trường cấp THCS-THPT tốt nhất địa bàn Hà Nội, lựa chọn chương trình NCUK tại Nguyễn Siêu là một sự lựa chọn đúng đắn, an toàn và đảm bảo.