DỰ BỊ ĐẠI HỌC NCUK @ NSS: ĐƯỜNG NGẮN NHẤT TỚI 50 ĐẠI HỌC THẾ GIỚI

15:00 12/07/2023

Với mong muốn đem đến những lựa chọn học tập giá trị nhất, Nguyễn Siêu tự hào giới thiệu NCUK IFY - một lộ trình chuyển tiếp từ phổ thông lên đại học với nhiều lợi ích cả về mặt kiến thức, thời gian và tài chính cho những học sinh ấp ủ ước mơ du học - sớm nhất và tiết kiệm nhất.

Tính tới năm học 2023-2024, Trường THCS và THPT Nguyễn Siêu đã có kinh nghiệm hơn 5 năm triển khai các chương trình dự bị đại học quốc tế, 10 năm gia nhập hệ thống các trường song ngữ quốc tế Cambridge và hơn 30 lịch sử hình thành và phát triển.

NCUK IFY (viết tắt của The Northern Consortium of UK universities International Foundation Year) là khóa dự bị đại học kéo dài 9 tháng (560 giờ), được xây dựng bởi Hội liên hiệp các trường Đại học phía Bắc nước Anh - thành lập vào năm 1987. 

NCUK IFY đã được lựa chọn bởi hơn 35.000 học sinh, sinh viên tại Anh và các quốc gia trên thế giới, hiện được giảng dạy trên 20 nước, bao gồm: Anh, Mỹ, Úc, New Zealand, Canada, Ireland, Nga, Sri Lanka, Hàn Quốc, Nhật, Ấn Độ, Trung Quốc, Malaysia,… 90% học sinh khi tham gia chương trình trúng tuyển vào nguyện vọng 1 vào đại học yêu thích và 80% sinh viên tốt nghiệp đạt loại Khá và Giỏi - theo báo cáo của NCUK. 

NCUK IFY được thiết kế và phát triển dựa trên yêu cầu và tiêu chuẩn học thuật của nhóm 10 trường Đại học, trong đó đứng đầu là Đại học Manchester (Xếp hạng thứ 27 thế giới). Với chất lượng của chương trình, chứng chỉ Dự bị Đại học NCUK được cơ quan chứng nhận văn bằng trực thuộc chính phủ Anh Quốc (NARIC UK) và được 50 trường Đại học của Anh, Úc, New Zealand... công nhận chất lượng đầu ra ngang bằng với chứng chỉ A-Levels (Anh), SSCE (Úc), AP (Mỹ) và HKDSE (Hongkong).  

Là một Study Centre lâu năm nhất của NCUK tại Hà Nội, Nguyễn Siêu sở hữu đội ngũ giảng viên cơ hữu đạt tiêu chuẩn của NCUK, đặc biệt chuyên sâu cung cấp chương trình Dự bị Đại học quốc tế nhóm ngành Kinh tế (Business mainstream) với 4 môn học chính, đem tới nhiều lợi ích vượt trội, mở đường thẳng tới 50 trường Đại học trên khắp thế giới, trong đó có những Đại học nằm trong những nhóm trường G8, Russel Group danh giá. 100% học sinh NCUK tại Nguyễn Siêu trong các năm qua đạt được các nguyện vọng ở bậc đại học của mình.

Khóa dự bị đại học NCUK IFY @ NSS hoàn toàn phù hợp cho:

- Các học sinh hoàn thành lớp 10 IGCSE (với đủ 5 đầu điểm C trở lên); 

- Học sinh hoàn thành lớp 11 hoặc lớp 12 theo chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam có trình độ IELTS 5.0 hoặc tương đương tại Hà Nội và khắp cả nước.

NCUK IFY @ NSS có sĩ số trung bình 20 học sinh mỗi lớp, có giáo viên chủ nhiệm quản lý. Học sinh được học tập trong môi trường học thuật độc lập, linh hoạt giống như môi trường đại học. NCUK là lựa chọn lý tưởng khi học sinh vẫn được ở cạnh gia đình, đồng thời sở hữu chứng chỉ quốc tế và hành trang của công dân toàn cầu. NCUK có mức chi phí siêu tiết kiệm (Thấp hơn từ 30-50% so với AS/A-Level) và thời gian học tập được rút ngắn chỉ còn 9 tháng.

NCUK IFY @ NSS kết hợp giữa kiến thức chuyên ngành cùng kỹ năng ngôn ngữ, kỹ năng học ở bậc đại học cũng như kiến thức văn hóa và xã hội. Ngoài tiếng Anh học thuật, mỗi học sinh sẽ được xây dựng lộ trình học tập riêng phù hợp với định hướng cá nhân. Nguyễn Siêu cũng liên kết với các trường đại học chấp nhận chứng chỉ NCUK. Từ đó, học sinh luôn được tư vấn lộ trình phù hợp với từng cá nhân.

NCUK IFY @ NSS đảm bảo lộ trình vào đại học sớm hơn, an toàn hơn bất cứ chương trình nào khác. Sau khi hoàn thành chương trình, học sinh sẽ vào thẳng năm thứ nhất tại gần 50 trường Đại học ở Anh, Úc, Mỹ, New Zealand. Học sinh sẽ có cơ hội nhận các học bổng và giải thưởng dành cho sinh viên xuất sắc với trị giá từ 1.000 - 10.000 bảng Anh. Toàn bộ quá trình ứng tuyển đại học và học bổng của học sinh cũng sẽ được các giáo viên cố vấn giàu kinh nghiệm đồng hành và hỗ trợ toàn diện. 

NCUK IFY @ NSS giúp học sinh được trải nghiệm môi trường học tập theo tiêu chuẩn quốc tế với bề dày hơn 30 năm lịch sử, 10 năm song ngữ của Trường THCS và THPT Nguyễn Siêu - ngôi trường tự hào “tiên phong mở lối, dẫn bước tương lai” - luôn đi đầu trong việc triển khai, tổ chức các mô hình giáo dục tiên tiến nhất.  

Để giúp các bậc cha mẹ học sinh và học sinh hiểu rõ hơn về chương trình Dự bị Đại học NCUK IFY @ NSS, trường Nguyễn Siêu tổ chức chương trình tư vấn trực tuyến 1-1 NCUK @ NSS. 

>>> Quý CMHS và các con học sinh quan tâm vui lòng đăng ký TẠI ĐÂY.  

Để tham gia chương trình Dự bị Đại học NCUK @ NSS, quý cha mẹ học sinh và các bạn học sinh có thể tham khảo thông tin về các mốc thời gian dưới đây: 

>>> Thông tin đăng ký tư vấn trực tiếp:

🏫 Trường THCS và THPT Nguyễn Siêu 
📞 Hotline: 081 223 6236
✉️ Email: nsioffice@nguyensieu.edu.vn

* CÁC MỐC THỜI GIAN CẦN LƯU Ý: 

• 15/08/2023: Hạn cuối của Early bird - đóng tiền cọc trước ngày này sẽ được giảm 650 GBP ~ 20 triệu 

• 21/08/2023: Đóng link đăng kí chương trình 

• 25/08/2023: Hạn cuối nộp lệ phí giữ chỗ 

• 31/08/2023: Hạn đóng học phí 

• 05/09/2023: Năm học mới bắt đầu