TIN TRUNG HỌC CƠ SỞ


Cuộc thi "Book Review - Trang sách xanh nuôi dưỡng ước mơ hồng"

Với tên gọi "TRANG SÁCH XANH NUÔI DƯỠNG ƯỚC MƠ HỒNG", cuộc thi là sân chơi bổ ích, lý thú dành cho các bạn thiếu nhi Thủ đô khối THCS. Cuộc thi nhằm góp phần xây dựng văn hóa đọc, giới thiệu những tác phẩm hay, đồng thời phát hiện các tài năng hùng biện nhỏ tuổi. Liên đội trường THCS Nguyễn Siêu phát động đến các bạn đội viên trong toàn trường về cuộc thi, cụ thể như sau:

Cuộc thi “Sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng" lần thứ 18

Đây là cuộc thi nhằm khơi dậy tiềm năng và phát huy tư duy sáng tạo của thanh, thiếu niên, nhi đồng toàn quốc, đồng thời giúp các em trau dồi kiến thức, rèn luyện kỹ năng sáng tạo, xây dựng ước mơ trở thành nhà sáng chế trong tương lai.

Nhớ nhà thơ Y Phương

Một cô giáo dạy Văn, người đã từng được tiếp xúc, trò chuyện và thấu cảm với một Y Phương của miền cao - có những chia sẻ đầy cảm động để chúng ta thêm một lần tưởng nhớ đến nhà thơ.

Ấn tượng Ngôi sao tháng 01/2022

4 ngôi sao sáng nhất với những thành tích ấn tượng trong học tập và công tác Đội tháng 1/2022, họ là ai?

🌸 Đầu xuân học nói lời hay🎋

Đã bao giờ bạn cảm thấy buồn hoặc tổn thương vì một ai đó nhưng họ không biết thậm chí không để tâm đến? Khi ấy, bạn sẽ chọn cách "thôi bỏ đi" rồi gặm nhấm nỗi buồn một mình hay "quyết tranh cãi đến cùng" để xem ai đúng ai sai?

Chào Xuân cùng học sinh Trung học

Sáng 8/2/2022, học sinh THCS & THPT Nguyễn Siêu chính thức quay trở lại lịch học tập sau kỳ nghỉ Tết. Thầy cô và học sinh đã xem chương trình Chào Xuân, cùng chia sẻ những kế hoạch đầu năm và trao cho nhau những lời chúc Tết, những món quà lì xì ý nghĩa, bắt đầu những ngày học tập mới đầy hứng khởi.

Vinh danh học sinh đạt Giải thưởng Nguyễn Siêu (2021-2022)

Top 1%, 3%, 5% học sinh xuất sắc toàn trường

12 Học bổng Nguyễn Siêu được trao trong mùa Xuân mới đến

[Học bổng dành cho Học kỳ II, năm học 2021-2022]

Rạng rỡ Ngôi sao tháng 12/2021

Tháng 12 cũng là tháng cao điểm kiểm tra Học kỳ I năm học 2021-2022. Các Đội viên trường Nguyễn Siêu đã không ngừng cố gắng, vượt qua những khó khăn trong thời gian học trực tuyến để hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập mình. Xin chúc mừng 4 Đội viên đã xuất sắc đạt danh hiệu Ngôi sao tháng 12 với những thành tích học tập và rèn luyện nổi bật.

“Những chiếc ô tô ước mơ của học sinh trường Nguyễn Siêu”

Cuộc thi vẽ tranh quốc tế Toyota “Chiếc ô tô mơ ước” năm 2021 đã được phát động ngày 5/10/2021. Đây là sân chơi giúp các em học sinh khơi dậy đam mê, trí tưởng tượng và giúp các em có cơ hội giao lưu với bạn bè quốc tế.