Ký ức 30 năm


"NGUYENSIEUER"

[ Sáng tác của cựu học sinh Khôi Vũ ]

Cụm công trình truyền thống Trường Nguyễn Siêu

Phòng Truyền thống - Trưng bày Trường Nguyễn Siêu không đơn thuần là một phần cấu thành nên hệ thống cơ sở vật chất, thực hiện nhiệm vụ giáo dục cần thiết, mà đó là một di sản vật thể - phi vật thể sống động, kể câu chuyện về lịch sử mái trường thân yêu của các thế hệ thầy và trò nhà trường.

Khúc tráng ca về người thầy

[ Bài tham dự cuộc vận động sáng tác "Nguyễn Siêu trong tôi" ]

Cuộc vận động sáng tác “NGUYỄN SIÊU TRONG TÔI”

Hướng tới đại lễ Kỷ niệm năm học thứ 30 của trường Nguyễn Siêu dự kiến được tổ chức vào dịp 18/02/2023 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Công đoàn nhà trường tái phát động cuộc vận động sáng tác với chủ đề “NGUYỄN SIÊU TRONG TÔI" từ nay cho tới ngày 14/1/2023.

Mái trường tuổi ba mươi

[ Sáng tác: Vương Quốc Hiển (10IG2E1), Nguyễn Tuấn Dũng (10IG2E1), Nguyễn Hoàng Bảo Ngọc (10AE1). Vocal: Nguyễn Tuấn Dũng (10IG2E1) ]

NGUYỄN SIÊU - một vòng hạnh phúc - một đời yêu thương

[ Bài hát sáng tác riêng của CMHS lớp 9IG2S1 ]

Giới thiệu ấn phẩm đặc biệt: BIÊN NIÊN SỬ 30 NĂM SÁNG CÙNG THỜI GIAN

Kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Trường Nguyễn Siêu (1991-2021), theo quyết định của HĐQT, nhà trường xuất bản cuốn sách ảnh “Biên niên sử 30 năm Sáng cùng thời gian” để lưu lại những “Dấu ấn - Sự kiện - Nhân vật” trong gần 1/3 thế kỷ của trường.

NGUYỄN SIÊU – Mái trường, mái nhà, gia đình thứ hai

Con vẫn nhớ như in ngày đầu tiên mẹ dắt tay con tới trường Nguyễn Siêu để dự thi vào lớp 1. Ấn tượng của con về trường là cánh cổng to tướng với quá đông thầy cô và các bạn học sinh. Vậy mà nhanh quá, tám năm đã trôi qua...

Chùm thơ "Em yêu mái trường Nguyễn Siêu"

[ Kỷ niệm 30 năm thành lập trường ]

"Một ngày ở Nguyễn Siêu"

Nhật ký bằng thơ của một cô bé lớp 4!