Sự kiện


THƯ CẢM ƠN

[ Từ Ban tổ chức Ngày hội Thể thao Trường Nguyễn Siêu 2020 ]

Có gì trong PHIÊN ĐẤU GIÁ IM LẶNG ngày 28/11/2020?

[ Gây quỹ thiện nguyện ƯỚC MƠ XANH ]

NGÀY HỘI THỂ THAO TRƯỜNG NGUYỄN SIÊU 2020

Lần đầu tiên được tổ chức trên quy mô lớn chưa từng có tại Sân vận động Mỹ Đình, Ngày hội Thể thao 2020 của Trường Nguyễn Siêu là cơ hội tuyệt vời để gắn kết cộng đồng Người Nguyễn Siêu (nhà trường và các gia đình học sinh), tạo sân chơi với các hoạt động thể thao phong phú cho mọi lứa tuổi, gây quỹ Ước mơ xanh - dành cho các dự án thiện nguyện.

Halloween 2020 - trải nghiệm thú vị dành cho ngày cuối tháng 10

Tiếp tục chuỗi hoạt động Kết nối yêu thương, "doanh thu" từ các hoạt động trong tuần trải nghiệm Halloween 2020 của học sinh Nguyễn Siêu được dành để gây quỹ lát sàn phòng học cho điểm trường mầm non Tà Chơ, Mù Cang Chải, Yên Bái

Toàn cảnh Lễ Khai giảng năm học 2020-2021

Toàn cảnh Lễ Khai giảng năm học 2020-2021 của trường Nguyễn Siêu.

Tưng bừng lễ khai giảng 2019-2020: Mái trường xanh - ước mơ xanh

Sáng 5/9, lễ Khai giảng năm học 2019-2020 trường Nguyễn Siêu đã được tổ chức đầy ý nghĩa với thông điệp: Mái trường xanh - Ước mơ xanh.

Tổng kết năm học trong Hội đồng ba cấp

Sáng ngày 29/5, các thầy cô giáo và cán bộ, nhân viên toàn trường Nguyễn Siêu đã cùng nhau nhìn lại năm học 2018-2019, chúc mừng và cảm ơn sự chủ động, hợp lực, tâm huyết của toàn bộ hội đồng để đưa tới những thành quả trên các mặt giáo dục trong suốt năm học qua.

DỰ BỊ ĐẠI HỌC QUỐC TẾ: CÁNH CỔNG TRIỂN VỌNG NGHỀ NGHIỆP RỘNG MỞ

Trong thời gian 1-6/4, 2 đại diện của đại học Massey – New Zealand trực tiếp sang Việt Nam, tổ chức chuỗi workshop hướng nghiệp dành riêng cho học sinh Nguyễn Siêu và buổi hội thảo thông tin chia sẻ về lộ trình Dự bị Đại học Quốc tế.

K9 và trải nghiệm kì thú cùng Hóa học

Với mục tiêu giúp học sinh thấy được Hóa học là môn học gần gũi với cuộc sống, bồi dưỡng cho các bạn sự hứng thú với môn học và thái độ tích cực, chủ động trong các hoạt động trải nghiệm, các thầy cô bộ môn Hóa học đã tổ chức hoạt động TNST tại phòng Thí nghiệm Hóa - Sinh cho học sinh các lớp 9NS với chủ đề “Hóa học kì thú - ứng dụng của các chất vô cơ”.