TIN CHUNG


Ngày hội của 30 năm Ý chí làm nên Con đường

Với tâm huyết và tình yêu, ý chí và nghị lực, nhà giáo ưu tú Nguyễn Trọng Vĩnh và nhà giáo Dương Thị Thịnh cùng biết bao thế hệ giáo viên, học sinh trong hơn 30 năm qua đã xây dựng nên ngôi trường Nguyễn Siêu “sáng cùng thời gian”.

Năm Mão đọc sách về "bạn" mèo

Mèo là loài vật nuôi thân thiết và gắn bó với cuộc sống của con người, đặc biệt là trẻ em. Những cuốn sách về mèo bởi thế luôn được độc giả nhỏ tuổi yêu thích. Đầu xuân Quý Mão, hãy cùng “điểm danh” những cuốn sách có “nhân vật mèo” các bạn nhé.

Hà Nội thăm dò dư luận đối với 62 hồ sơ đề nghị xét tặng danh hiệu NGND, NGƯT

Ngày 02 tháng 02 năm 2023, Hội đồng xét tặng danh hiệu Nhà giáo Nhân dân, Nhà giáo Ưu tú Thành phố Hà Nội lần thứ 16 năm 2023 đã có công văn số 216/HĐXT-TTK về việc tổ chức lấy ý kiến thăm dò dư luận từ ngày 02 - 22/2/2023 đối với 62 hồ sơ đề nghị xét tặng danh hiệu Nhà giáo Nhân dân, Nhà giáo Ưu tú năm nay.

HƯỞNG ỨNG CHIẾN DỊCH #NSGREAT30

Gửi các thành viên yêu mến của Cộng đồng Trường Nguyễn Siêu qua các thế hệ,

TẠM BIỆT NHÂM DẦN, ĐÓN CHÀO QUÝ MÃO

Vậy là những thời khắc cuối cùng của năm Nhâm Dần sắp qua đi, chúng ta đang đặt tay lên cánh cửa mùa Xuân dạt dào nhựa sống để đón chào năm mới Quý Mão.

Tưng bừng Ngày hội Văn hoá - Hội chợ 30 năm Nguyễn Siêu

Sáng 14/1/2023, Ngày hội Văn hoá - Hội chợ 30 năm Nguyễn Siêu tổ chức tưng bừng trong nắng ấm của không khí Tết đã đến thật gần. Các gian hàng rực rỡ, những bộ trang phục đậm đà sắc màu dân tộc và ý nghĩa gìn giữ môi trường, các môn thể thao gắn kết cựu học sinh và đặc biệt, những "Ước mơ xanh" đã được thắp sáng bằng trái tim của người Nguyễn Siêu.

Những cuốn sách cùng bạn đón Tết

Tết Nguyên Đán là ngày lễ lớn nhất trong năm của người Việt Nam, là khoảng thời gian gia đình cùng nhau đoàn tụ, nghỉ ngơi và chào đón năm mới trong không khí mùa xuân đang về.

Nối mạch đường Xuân: "Nhà giáo - Chiến sỹ"

🌸 Sáng 12/1/2023, Phòng Tuyên huấn, Binh chủng Công binh - nơi công tác của Đại tá - NGƯT Nguyễn Trọng Vĩnh khi còn tại ngũ - tới chúc Tết ông nhân mùa Xuân đang đến. BBT xin giới thiệu bài viết của Thượng tá Nguyễn Đăng Chiến (Phó Phòng Tuyên huấn - Bộ Tư lệnh Công binh) trên trang Nối mạch đường Xuân ngay sau buổi gặp này.

Đón chờ ngày hội nuôi dưỡng những "Ước mơ Xanh"

Thứ Bảy, ngày 14/1/2023 (tức 23 tháng Chạp), từ 7h-11h30, toàn trường Nguyễn Siêu gồm các thầy cô giáo, cán bộ, nhân viên, học sinh, cha mẹ học sinh, cựu học sinh trong sắc phục Tết truyền thống các dân tộc, các quốc gia sẽ cùng tham gia vào một sự kiện lớn ngay trước thềm Tết Nguyên đán Quý Mão. Đó là NGÀY HỘI VĂN HOÁ VÀ HỘI CHỢ 30 NĂM NGUYỄN SIÊU.

Món quà tri thức quý giá từ những người Nguyễn Siêu

Thư viện trường Nguyễn Siêu vừa nhận được những món quà quý giá: những đầu sách do chính người Nguyễn Siêu là tác giả. Xin trân trọng giới thiệu và kính mời thầy cô giáo, các con học sinh thưởng thức.