TIN CHUNG


Ấn tượng ngày hội Club Fair đầu tiên tại Nguyễn Siêu

Chiều thứ 4 (ngày 19/10/2022), trong tiết trời mùa thu mát mẻ, trường Nguyễn Siêu lần đầu tiên tổ chức ngày hội Club Fair dành cho các câu lạc bộ tự quản hiện đang hoạt động tại trường.

Tuần lễ đọc sách về phụ nữ Việt Nam

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là ngày lễ nhằm tôn vinh giá trị của người phụ nữ Việt Nam. Nhân dịp này, thư viện trường Nguyễn Siêu đã phối hợp cùng tổ Ngữ văn tổ chức hoạt động đọc sách cho các con học sinh.

Những cuốn sách hay - quà tặng 20/10

Tặng bà, tặng mẹ, tặng cô những cuốn sách hay và cảm động, đó là một trong vô vàn ý tưởng về những món quà ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 mà Thư viện Nguyễn Siêu "hiến kế" cho các con học sinh.

Phó Đại sứ Na Uy thăm trường Nguyễn Siêu, chiếu phim về biến đổi khí hậu

Chiều 17/10/2022, Phó Đại sứ Na Uy tại Việt Nam, bà Mette Møglestue đã đến thăm trường Nguyễn Siêu - trường học sinh thái Ecoschool và giới thiệu bộ phim tài liệu "Queen without land" (Nữ hoàng không quê hương) nói về sự ảnh hưởng của biến đổi khí hậu đến cuộc sống của động thực vật ở cực Bắc của Trái Đất.

Những cuốn sách hay về phụ nữ Việt Nam

Nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, Thư viện xin giới thiệu những cuốn sách hay về phụ nữ Việt Nam, mời quý độc giả tìm đọc!

Văn hoá chào và tấm lòng tri ân người phụ nữ

Sáng 17/10, khối 7 và 11 đã “tổng đạo diễn” chương trình sinh hoạt dưới cờ đầy xúc động với chủ đề tri ân những người phụ nữ. Dù trong chiến tranh hay hoà bình, ở trường hay ở nhà, là cô giáo hay là mẹ, người phụ nữ luôn hiền dịu, vị tha và quên mình cho tất cả.

Sâu lắng trong màu nắng…

Sáng 16/10, ngày thứ 2 trong chuỗi hoạt động “Ngày hội gia đình – gắn kết yêu thương” đã khép lại bằng sự sôi động, nhiệt thành, máu lửa nhưng cũng đầy sâu lắng của học sinh và các bậc cha mẹ khối 4, 5, 7, 8, 9.

Ngày đầu tiên của “Gắn kết yêu thương”: Rộn ràng và náo nhiệt không khí gia đình

Thứ Bảy (15/10) là ngày đầu tiên của chuỗi sự kiện Ngày hội gia đình “Gắn kết yêu thương” do trường Tiểu học, THCS và THPT Nguyễn Siêu tổ chức.

Trái tim xanh - dòng máu đỏ

Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào Thanh niên năm 2022, nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, ngày 12/10/2022, đoàn viên thanh niên trường Nguyễn Siêu đã tham gia “Ngày hội Hiến máu tình nguyện” do Quận đoàn Cầu Giấy tổ chức tại trường Cao đẳng Cơ điện Hà Nội.

Trường Nguyễn Siêu tích cực hành động vì phong trào giảm nghèo và an sinh xã hội

Tối 11/10, tại Cung Văn hoá Lao động Hữu nghị Việt Xô, Uỷ ban Nhân dân, Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội đã tổ chức lễ phát động Tháng cao điểm "Vì người nghèo" và an sinh xã hội năm 2022. Đại diện trường Nguyễn Siêu đã vinh dự được nhận Kỷ niệm chương vì có nhiều đóng góp thiết thực cho phong trào giảm nghèo trên địa bàn Thủ đô.