TIN CHUNG


[Số 6] Nắng sân trường: Dấu ấn mùa yêu thương

Tháng 11 - Tháng đong đầy bởi những yêu thương và tấm lòng tri ân của học trò hướng về Thầy cô. Thật xúc động biết bao hình ảnh những học trò cũ trở lại bên thầy cô, tíu tít, vui tươi như thuở còn học tập và rèn luyện dưới mái trường Nguyễn Siêu.

Năng lượng vô hình nơi thầy giúp trò nên người

Điều thầy cô lo lắng ở các em hiện nay chính là xu hướng sống vì bản thân, sự ích kỉ, không biết chia sẻ, giúp đỡ người khác trong các em ngày một nhiều...

Đoàn lãnh đạo NCUK tới thăm trường Nguyễn Siêu

Ngày 23/11 vừa qua, đoàn lãnh đạo từ trụ sở chính NCUK đã có chuyến thăm tới trường Nguyễn Siêu.

Cuộc vận động sáng tác “NGUYỄN SIÊU TRONG TÔI”

Hướng tới đại lễ Kỷ niệm năm học thứ 30 của trường Nguyễn Siêu dự kiến được tổ chức vào dịp 18/02/2023 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Công đoàn nhà trường tái phát động cuộc vận động sáng tác với chủ đề “NGUYỄN SIÊU TRONG TÔI" từ nay cho tới ngày 14/1/2023.

Tri ân người giáo viên Nguyễn Siêu

Sáng thứ Bảy ngày 19/11 vừa qua, trường Nguyễn Siêu đã tổ chức buổi lễ kỷ niệm 40 Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022).

Trường Tiểu học Nguyễn Siêu - điểm sáng về chất lượng dạy và học

Ngày 15/11, UBND quận Cầu Giấy (Hà Nội) tổ chức lễ tuyên dương các điển hình điển hình tiên tiến, nhà giáo mẫu mực tiêu biểu ngành GD&ĐT quận Cầu Giấy năm học 2021 - 2022, trong đó trường Tiểu học Nguyễn Siêu đạt danh hiệu Tập thể Lao động xuất sắc được đánh giá là điểm sáng về chất lượng dạy và học.

NGƯT Nguyễn Trọng Vĩnh nhận Kỷ niệm chương nhà giáo tiêu biểu Thủ đô 1982-2022

Tối 14/11/2022, tại Lễ Kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, NGƯT Nguyễn Trọng Vĩnh – người sáng lập trường Nguyễn Siêu – đã vinh dự được UBND thành phố Hà Nội, Sở Giáo dục Đào tạo Hà Nội trao tặng Kỷ niệm chương dành cho các nhà giáo tiêu biểu của Thủ đô Hà Nội giai đoạn 1982-2022.

Mở link đăng kí CHƯƠNG TRÌNH TRẠI ĐÔNG KÌ THÚ TẠI SINGAPORE (24 - 30/12/2022)

Thực hiện kế hoạch giao lưu hợp tác Quốc tế của trường Nguyễn Siêu; nhằm nâng cao khả năng giao tiếp Tiếng Anh, giáo dục kỹ năng sống, rèn luyện tính tự lập, phát huy tính tự chủ trong học tập của học sinh, trường Nguyễn Siêu phối hợp với Công ty du lịch và du học Timesworld (Singapore) tổ chức 01 tuần trại đông (winter camp) cho giáo viên và học sinh trường Nguyễn Siêu tham quan - học tập tại Singapore.

Tháng 11 & Những đầu sách của lòng biết ơn

Tháng 11 – tháng của lòng biết ơn, tri ân tới những người thầy, người cô đáng kính, là thời điểm để nhớ về trường về lớp, về những đứa bạn niên thiếu, những ngày tháng rong ruổi đầy kỉ niệm và cũng là thời điểm để chúng ta đọc những cuốn sách – “ở đó” có những câu chuyện về trường, về lớp về thầy cô và bạn bè.

Chương trình review sách tiếng Anh "Literary Loves"

Để khuyến khích đưa phong trào đọc sách trở thành thói quen trong cuộc sống hàng ngày và trở thành một nét đẹp văn hoá, trường THCS và THPT Nguyễn Siêu phát động chương trình "Literary Loves" - một sân chơi bổ ích dành cho các bạn học sinh khối 7 và khối 8 năm học 2022 - 2023, bắt đầu từ 31/10 đến hết 07/11/2022.