TIN CHUNG


Ngày Thu lịch sử và nguồn cảm hứng bất tận

Ngày này 68 năm về trước, khi cuộc trường kì kháng chiến kéo dài 9 năm của nhân dân Việt Nam kết thúc thắng lợi, hòa vào đoàn quân về tiếp quản Thủ đô ngày 10/10/1954, người thầy giáo tuổi đôi mươi Nguyễn Trọng Vĩnh vừa được đặc cách tốt nghiệp trường Sư phạm Khu học xá Nam Ninh, đã được phân công về công tác tại ngành Giáo dục Hà Nội, nhận nhiệm vụ Hiệu trưởng trường Đông Ngạc và tham gia giảng dạy Chính trị tại trường Sư phạm Trung - Sơ cấp Hà Nội.

Trường Nguyễn Siêu tổ chức ngày hội "Gắn kết yêu thương"

Với mong muốn gắn kết hơn nữa mối quan hệ của cha mẹ, học sinh và nhà trường, trường Nguyễn Siêu sẽ tổ chức Ngày hội gia đình “Gắn kết yêu thương” vào ngày 15, 16 và 22/10.

Hiệu trưởng Trường Nguyễn Siêu dự hội nghị các nhà lãnh đạo tại Cambridge

Ngày 24-25/9/2022, Hiệu trưởng Nguyễn Thị Minh Thuý đại diện trường Nguyễn Siêu (VN236) - trường duy nhất của Việt Nam tham dự Hội nghị các nhà lãnh đạo trường học Cambridge (Anh Quốc).

[KHỐI 11] Cảm xúc mùa Thu

Những dòng văn yêu thương, bay bổng, nhẹ nhàng, xinh đẹp như tuổi học trò của các bạn học sinh qua dự án văn học "Cảm xúc mùa Thu" của tổ ngữ văn THCS - THPT Nguyễn Siêu. Xin trân trọng gửi tới quý độc giả, những cây bút đại diện của khối 11 trường Nguyễn Siêu

[KHỐI 12] Cảm xúc mùa Thu

Những dòng văn yêu thương, bay bổng, nhẹ nhàng, xinh đẹp như tuổi học trò của các bạn học sinh qua dự án văn học "Cảm xúc mùa Thu" của tổ ngữ văn THCS - THPT Nguyễn Siêu. Xin trân trọng gửi tới quý độc giả, những cây bút đại diện của khối 12 trường Nguyễn Siêu

AN TOÀN GIAO THÔNG, CHO BẠN, CHO TÔI

Bản tin từ thầy cô: Nắng sân trường số 4

Trường Nguyễn Siêu chú trọng tăng cường sức khỏe cho học sinh

Tại Nguyễn Siêu, ngoài mục tiêu nâng cao kiến thức của học sinh, Nhà trường còn quan tâm tới việc nâng cao sức khỏe thể chất của các con. Theo phân phối chương trình của Bộ, trường Nguyễn Siêu đã tổ chức dạy và học môn thể dục với tần suất 2 tiết/tuần với mỗi lớp; đồng thời tổ chức các câu lạc bộ thể thao ngoài giờ học để tăng cường thể chất cho học sinh.

Trường Tiểu học Nguyễn Siêu gặp gỡ CMHS khối 4, 5

Có thể nói, cha mẹ học sinh khối 4 và khối 5 đại diện cho những gia đình có thời gian gắn bó với trường tiểu học Nguyễn Siêu dài nhất. Tình cảm của mẹ cha dành cho nhà trường được thể hiện qua từng chia sẻ góp ý rất sâu sắc, gần gũi nhưng vô cùng tích cực và thực sự hướng về mục tiêu chung: Kiến tạo môi trường học tập hạnh phúc cho học sinh.

Tìm về nguồn cội để vươn ra biển lớn

Mỗi bài học, mỗi nếp nhỏ dưới mái trường Nguyễn Siêu là từng bước bồi đắp, xây dựng chân dung công dân toàn cầu, nhưng đồng thời thầy cô cũng mong muốn gieo vào trái tim các con tinh thần trân quý những giá trị quý báu của dân tộc. "Tìm về nguồn cội để vươn ra biển lớn" - Đó là mục đích tốt đẹp của mô hình giáo dục tại Nguyễn Siêu.