TIN CHUNG


Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn cắt băng khánh thành phòng STEM Tiểu học

Trong Lễ Khai giảng năm học 2022-2023, ông Bùi Quang Huy, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn đã trao tặng trường Nguyễn Siêu 500 khăn quàng đỏ, 15 Robot giáo dục và dự Lễ cắt băng khánh thành phòng STEM Tiểu học tại trường Nguyễn Siêu.

Con đường học thuật Nguyễn Siêu: Dẫn bước tương lai

Sáng ngày 5/9/2022, trường Tiểu học, THCS-THPT Nguyễn Siêu đã tổ chức Lễ khai giảng năm học 2022 – 2023 với chủ đề “Tiên phong mở lối, dẫn bước tương lai – Leading into the Future”. Lễ khai giảng được mở ra tại hai điểm cầu: Tháp Bút tại sân trường Nguyễn Siêu và Phương Đình ở Hội trường tầng 5 nhà H. Điểm đặc biệt là tại điểm cầu Tháp Bút, trường Nguyễn Siêu đã tạo nên một dấu ấn mà chỉ trường Nguyễn Siêu có – đó chính là Con đường học thuật.

Học sinh trường Tiểu học Nguyễn Siêu rộn ràng đón chào năm học mới

Hòa chung không khí của Thủ đô và cả nước, ngày 05/09/2022, học sinh trường Tiểu học Nguyễn Siêu vui mừng, hân hoan tới trường trong lễ khai giảng năm học 2022-2023 sau năm học bị gián đoạn vì COVID-19.

Lễ Khai giảng học thuật Nguyễn Siêu: Tiên phong mở lối

Nếu như Lễ khai giảng năm học 2021-2022 trên không gian số đánh dấu một bước thay đổi của Nguyễn Siêu trong hành trình chinh phục công nghệ truyền thông hiện đại, thì ở năm học 2022-2023, Lễ khai giảng đã được tổ chức tại sân trường quen thuộc với nội dung và hình thức nhấn mạnh vào các giá trị học thuật và xoay quanh chủ đề năm học: “Tiên phong mở lối, dẫn bước tương lai – Leading into the Future”.

PHÁT BIỂU KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2022-2023

[ Hiệu trưởng Nguyễn Thị Minh Thúy ]

Thầy giáo Max Smalley Smith - người Anh tâm huyết gắn bó với Nguyễn Siêu

Mỗi khi thầy Max Smith trò chuyện, ta nhận thấy chân dung của một thầy giáo người Anh tâm huyết, cống hiến, luôn đặt học trò làm trung tâm; thân thiện, sẵn lòng hỗ trợ đồng nghiệp, hòa nhập với văn hóa trường Nguyễn Siêu.

Tháng 9 về, nỗ lực của yêu thương

Phố phường Hà Nội ngày đầu tiên của tháng 9. Cuộc sống hối hả nhộn nhịp bỗng chậm lại bởi cơn mưa rào sớm ban mai. Tháng 9 đã về đem theo muôn vàn háo hức về một Lễ Khai giảng rực rỡ, hứa hẹn mở ra chuyến hải trình tri thức tràn đầy niềm vui và hạnh phúc.

Hai giáo viên Nguyễn Siêu trở thành Chuyên gia Giáo dục Sáng tạo toàn cầu

Sáng 31/08/2022, cô Nguyễn Kiều Oanh - thầy Nguyễn Văn Ninh của trường Nguyễn Siêu đã vinh dự nhận được thông báo và chúc mừng của Microsoft Education - chính thức trở thành Chuyên gia Giáo dục Sáng tạo toàn cầu – The Microsoft Innovative Educator (MIE) Experts 2022 - 2023.

Dấu ấn trưởng thành của CI 2018 – 2023

Đối với mỗi người, ngày đầu tiên đến lớp luôn mang những ý nghĩa riêng thật đặc biệt. Mùa khai giảng năm nay càng đặc biệt hơn với các con học sinh lớp 5CI, bởi vì năm nay, các con đã chính thức trở thành những học sinh lớn nhất của cấp tiểu học.

THCS & THPT: Những văn bản công khai CMHS cần biết (2022-2023)

Thông tin về cơ sở vật chất, đội ngũ nhà giáo, cán bộ quản lý và nhân viên; cam kết chất lượng giáo dục năm học 2022-2023 và thông tin chất lượng giáo dục thực tế năm học 2021-2022 xin xem tại link dưới đây.