TIN CHUNG


Trường Nguyễn Siêu chia sẻ mô hình giáo dục cùng các bạn Lê Quý Đôn (Bình Thuận)

Chiều 13/7/2022, đoàn cán bộ, giáo viên trường Tiểu học, THCS & THPT Lê Quý Đôn (Bình Thuận) đã đến tham quan, giao lưu tại trường Nguyễn Siêu và cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm dạy học chương trình song ngữ quốc tế.

Mùa hè rực rỡ của các bạn nhỏ Nguyễn Siêu

[ Tổng hợp từ "biệt đội cha mẹ đồng hành cùng con trên mọi nẻo đường" ]

"Quản lý và dẫn dắt sự thay đổi"

Đó là chủ đề cuộc tập huấn của TS Nguyễn Quang Minh và ThS. Hiệu trưởng Nguyễn Thị Minh Thúy dành cho các cán bộ, giáo viên, nhân viên Trường Nguyễn Siêu, sáng 6/6/2022. Tiến sĩ Nguyễn Quang Minh tốt nghiệp Tiến sĩ Quản lý tại Đại học Massey, Thạc sĩ về Quản lý giáo dục tại Đại học Portsmouth, Thạc sĩ về Tài chính tại Đại học Stirling; Chứng chỉ Quản lý trường học của Harvard Graduate School of Education; Giám định viên, Hội đồng trường Quốc tế CIS.

Tổng kết năm học 2021-2022 trong hội đồng giáo dục

Chương trình Tổng kết, tuyên dương, khen thưởng năm học 2021-2022 trong Hội đồng giáo dục của Trường Tiểu học và Trường THCS&THPT Nguyễn Siêu đã diễn ra vào sáng Thứ Bảy, 4/6/2022. Đây là dịp để Hội đồng ba cấp cùng nhìn lại hành trình của “Mái trường tuổi 30: Xanh hạnh phúc - Sáng tư duy”, vinh danh những cá nhân có thành tích xuất sắc và cùng lắng nghe định hướng nhiệm vụ trọng tâm năm học 2022 - 2023.

Tháng 6 này, trải nghiệm nào chờ các bạn ở trường?

Mùa hè năm 2022 này sẽ là một kỳ nghỉ hè đặc biệt với rất nhiều gợi ý lựa chọn trải nghiệm trực tiếp tại trường chúng ta, hãy bù đắp cho những ngày giãn cách bằng một mùa hè trải nghiệm thật sôi động, bổ ích, sáng tạo và lý thú nhé các bạn!

Lễ Bế giảng đong đầy cảm xúc

Có lẽ trong 30 năm xây dựng và phát triển, chưa bao giờ, trường Nguyễn Siêu có một Lễ Bế giảng đặc biệt cảm động như hôm nay.

Cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến và Tìm kiếm Đại sứ Văn hóa Đọc 2022

Hai thử thách mùa hè nho nhỏ dành cho NSers với cơ hội nhận được một trong rất nhiều giải thưởng thú vị từ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cũng như Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội: Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến và Tìm kiếm Đại sứ Văn hóa Đọc năm 2022.

Ngày hội STEAM hướng đến bảo vệ môi trường

Không hẹn mà gặp, đa số các sản phẩm tham dự Ngày hội STEAM trường Nguyễn Siêu năm học 2021-2022 đều hướng đến những nỗ lực bảo vệ môi trường. Ban tổ chức đã trao 12 giải Nhất, 4 giải Đặc biệt cho các nhóm, cá nhân có công trình thiết thực, độc đáo nhằm khuyến khích phong trào nghiên cứu khoa học toàn trường.

"Tủ sách lưu động" đặc biệt

Nhân kỷ niệm 132 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/05/1890 – 19/05/2022) Thư viện tổ chức hoạt động “Tủ sách lưu động” dành cho các lớp THPT nhằm giới thiệu tới học sinh những cuốn sách viết về Bác Hồ và những tác phẩm của chính Người viết.