TIN CHUNG


Tips cải thiện tâm trạng, tràn đầy năng lượng trước kỳ kiểm tra

NSers thân mến, Lo lắng và căng thẳng có thể xuất hiện nhiều hơn vào mùa thi ở bất cứ bạn học sinh nào, mà đôi khi chúng ta không để ý rằng cảm xúc ấy đang hiện hữu hoặc không biết làm thế nào để có thể thoát ra khỏi chúng.

Trường Nguyễn Siêu đạt nhiều giải thưởng cuộc thi vẽ "Đan Mạch trong mắt em"

Chiều 16/12, Đại sứ quán Đan Mạch tại Việt Nam và Hội Hữu nghị Việt Nam - Đan Mạch đã tổ chức lễ tổng kết, trao giải cuộc thi vẽ tranh "Đan Mạch trong mắt em 2021" chủ đề Cuộc sống xanh. Trường Nguyễn Siêu đạt 1 giải Nhất, 1 giải Ba và giải tập thể dành cho đơn vị có nhiều tranh tham gia nhất.

Kế hoạch cải thiện kỷ luật bản thân

Bạn có thói quen nước đến chân mới nhảy? Bạn gặp khó khăn để tuân theo kế hoạch mình đặt ra? Có thể bạn muốn làm điều gì đó thường xuyên hơn, chẳng hạn như ôn thi hoặc tập thể dục tại phòng tập. Dù khía cạnh nào của bạn đang thiếu kỷ luật, đừng mất niềm tin vào chính mình. Để giải quyết vấn đề này, bạn cần bắt đầu bằng một kế hoạch cải thiện kỷ luật bản thân.

Đã tự tin rồi, hãy yêu bản thân đúng cách nhé!

Ở bài đăng trước chúng ta đã tìm hiểu “𝐿𝑎̀𝑚 𝑡ℎ𝑒̂́ 𝑛𝑎̀𝑜 đ𝑒̂̉ 𝑡𝑟𝑜̛̉ 𝑛𝑒̂𝑛 𝑡𝑢̛̣ 𝑡𝑖𝑛 ℎ𝑜̛𝑛?”, NSP-How mong rằng các bạn đều đã có cho mình một chiến lược hoàn hảo cho việc này, vì khi bạn tự tin hơn cũng chính là khi bạn sẵn sàng để trả lời tiếp câu hỏi “Làm thế nào để yêu bản thân hơn nữa?”

Trường Nguyễn Siêu tặng công trình nhân đạo cho Hội Chữ thập đỏ quận Cầu Giấy

Ngày 10/12/2021, Đại hội đại biểu Hội Chữ thập đỏ Việt Nam quận Cầu Giấy lần thứ V, nhiệm kỳ 2021-2026 đã được tổ chức long trọng tại trụ sở UBND quận Cầu Giấy (Hà Nội). Thay mặt Hội đồng Quản trị trường Nguyễn Siêu, đồng chí Nguyễn Vĩnh Hạnh, Uỷ viên Ban Chấp hành Hội Chữ thập đỏ quận Cầu Giấy đã trao tặng Hội công trình nhân đạo, phục vụ cho đối tượng học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong quận.

Game “ĐỌC SÁCH - GIẢI MÃ - NHẬN QUÀ”

Chặng đường kết thúc học kì I đang cận kề đúng không các bạn? Bên cạnh những  tiết học trực tuyến, Thư viện nhà trường mời các bạn tham gia một game giải trí vô cùng thú vị có tên “ Giải mã bí ẩn – Cuốn sách tháng 12”.

Làm thế nào để tự tin hơn?

🍀 Tự tin có thể mang lại nhiều lợi ích — ở nhà, nơi làm việc, học tập và trong các mối quan hệ của bạn. Dưới đây là một số tác động tích cực mà sự tự tin có thể có đối với cuộc sống của bạn:

To-do list và lợi ích không ngờ

To-do list thực chất có ảnh hưởng đến tâm lý và não bộ của bạn, khiến nó trở thành phương pháp được yêu thích.

eMagazine - Nội san Tháp Bút (Tháng 11/2021)

Sản phẩm sáng tạo hàng tháng của Câu lạc bộ Truyền thông Trường Nguyễn Siêu.

8 điều ghi nhớ giúp bạn vững vàng qua ải "Kiểm tra"

Chuẩn bị cho đợt kiểm tra trực tuyến cuối học kỳ I, bộ phận Tâm lý học đường đã chia sẻ 8 "mẹo nhỏ" giúp học sinh có thể vững vàng, bình tĩnh vượt qua cửa ải này. Hãy ghi nhớ câu thần chú: ai cũng cố gắng hết sức cho đợt kiểm tra, nhưng nếu kết quả chưa tốt thì cũng không phải là ngày tận thế!