TIN CHUNG


Tháng Năm nhớ Bác

Tháng Năm về con nhớ Bác khôn nguôi Nhớ ánh mắt nhớ nụ cười rạng rỡ Nhớ vầng trán rất cao và rộng mở Nhớ dáng ngồi nơi đó giữa rừng sâu…

Vai trò đặc biệt của Hồ Chủ tịch trong Chiến dịch Điện Biên Phủ

Chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu” (7-5-1954) là sự hội tụ của nhiều yếu tố. Trong đó phải kể đến vai trò lãnh đạo của Đảng, mà trực tiếp là tầm nhìn, nhãn quan chiến lược tuyệt vời của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Giới thiệu ấn phẩm đặc biệt: BIÊN NIÊN SỬ 30 NĂM SÁNG CÙNG THỜI GIAN

Kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Trường Nguyễn Siêu (1991-2021), theo quyết định của HĐQT, nhà trường xuất bản cuốn sách ảnh “Biên niên sử 30 năm Sáng cùng thời gian” để lưu lại những “Dấu ấn - Sự kiện - Nhân vật” trong gần 1/3 thế kỷ của trường.

Tips bảo vệ mắt mùa dịch

Ngày nay, thời gian mắt tiếp xúc các thiết bị điện tử tăng đột biến. Điều này khiến thế giới có nguy cơ chứng kiến một “đại dịch” cận thị bùng nổ. Hãy cùng chia sẻ những mẹo nhỏ để ngăn chặn, giảm thiểu nguy cơ này.

An toàn và sức khỏe tại nơi làm việc

Trong thông điệp đưa ra nhân 𝑵𝒈𝒂̀𝒚 𝑻𝒉𝒆̂́ 𝒈𝒊𝒐̛́𝒊 𝒗𝒆̂̀ 𝒂𝒏 𝒕𝒐𝒂̀𝒏 𝒗𝒂̀ 𝒔𝒖̛́𝒄 𝒌𝒉𝒐̉𝒆 𝒕𝒂̣𝒊 𝒏𝒐̛𝒊 𝒍𝒂̀𝒎 𝒗𝒊𝒆̣̂𝒄, ông Guy Ryder - Tổng giám đốc ILO nêu rõ: "Đã đến lúc cần loại bỏ gánh nặng là những căng thẳng tại nơi làm việc." Nhân ngày 28/4, hãy cùng Nguyen Sieu Psychology tìm hiểu những mẹo hay để kiểm soát những căng thẳng của bản thân trong công việc

CHƯƠNG TRÌNH TRẠI HÈ KỊCH NGHỆ VÀ KHOA HỌC TẠI SINGAPORE (6/2022)

Thực hiện kế hoạch giao lưu hợp tác Quốc tế của trường Nguyễn Siêu; nhằm nâng cao khả năng giao tiếp Tiếng Anh, giáo dục kỹ năng sống, rèn luyện tính tự lập, phát huy tính tự chủ trong học tập của học sinh, trường Nguyễn Siêu phối hợp với Công ty du lịch và du học Timesworld (Singapore) tổ chức 01 tuần hoạt động hè cho giáo viên và học sinh, cha mẹ học sinh trường Nguyễn Siêu tham quan -  học tập tại Singapore.

Trại hè Kịch nghệ và Khoa học "I Can Act!" - Singapore 6/2022

Trại hè Singapore thường niên do Trường Nguyễn Siêu tổ chức sẽ trở lại vào tháng 6 này, đặc biệt dành cho học sinh Nguyễn Siêu từ 8-18 tuổi và anh chị em của mình.

COVID kéo dài là gì?

COVID kéo dài là khi một người có các triệu chứng COVID dai dẳng nhiều hơn 12 tuần kể từ khi được test dương tính hoặc có các triệu chứng như nhiễm COVID-19.