TIN CHUNG


Học sinh khối 4 trải nghiệm tại Thư viện Quốc gia Việt Nam

Với mong muốn khởi động một năm học mới hạnh phúc và khơi dậy tình yêu với những trang sách. Trường Tiểu học Nguyễn Siêu đã tổ chức hoạt động trải nghiệm đặc biệt tại Thư viện Quốc gia Việt Nam dành cho các học sinh khối 4.

Chúc mừng các học sinh IGCSE đạt 5 điểm A/A* trong kì thi năm học 2021-2022

12h00 trưa nay theo giờ Việt Nam, Cambridge đã công bố điểm kì thi IGCSE được tổ chức trong năm học 2021-2022. Xin được chúc mừng các bạn học sinh IGCSE đạt 5 điểm A/A* tuyệt đối trong kì thi vừa qua.

TIÊM VACCINE PHÒNG COVID-19 CHO TRẺ EM TỪ 5-12 TUỔI

Để ngăn chặn sự lây lan của dịch COVID-19, với tình hình thực tại Bộ Y tế đề xuất khuyến cáo V2K, nghĩa là vaccine-khẩu trang-khử khuẩn trong phòng, chống dịch COVID-19. Tuy nhiên, thông điệp 5K vẫn được sử dụng nếu xuất hiện những biến chủng mới gây ảnh hưởng đến sức khỏe nhân dân.

Các thầy cô dạy AS, A Level nói gì về kì thi Cambridge vừa qua?

Những tâm sự của các giáo viên trực tiếp đứng lớp giảng dạy chương trình Cambridge tại Nguyễn Siêu sẽ cho chúng ta thấy những câu chuyện bên lề về sự nỗ lực của các học sinh AS Level và A Level năm học 2021-2022

Tổng kết Hội nghị học sinh cấp lớp tại trường Nguyễn Siêu

Mùa thứ ba của Hội nghị học sinh cấp lớp vừa đi đến hồi kết với rất nhiều dấu ấn đậm nét từ các bạn học sinh từ lớp 6 đến lớp 11 trường Nguyễn Siêu.

Tuần định hướng môn Ngữ văn đầy lí thú và bổ ích

Mở rộng không gian lớp học, thay đổi phương pháp tiếp cận đó là phương pháp mà tổ Ngữ văn hướng đến để tạo điều kiện cho học sinh có những trải nghiệm mới và thêm yêu thích bộ môn.

Trường THCS Nguyễn Siêu tổ chức buổi gặp mặt định hướng đầu năm

Ngày 13/8 vừa qua, Ban Giám hiệu trường THCS Nguyễn Siêu đã tổ chức buổi gặp mặt định hướng đầu năm dành cho cha mẹ học sinh khối lớp 7, lớp 8 và lớp 9. Trong buổi gặp mặt, đại diện nhà trường đã trao đổi, cung cấp thông tin về lộ trình học tập của học sinh trong năm học mới.

Mọi chuyến xe đều đầy ắp tình yêu thương

Ký sự ảnh của thầy giáo Mai Hà Anh – giáo viên Mỹ thuật THCS

Những gương mặt xuất sắc trong kì thi A Level năm học 2021-2022

Trong số những gương mặt xuất sắc đạt điểm tuyệt đối A/A* các môn trong kì thi A Level lần này, có những bạn đã lên máy bay cho hành trình học tập tại các vùng đất mới, cũng có những gương mặt vẫn tiếp tục học tập tại Việt Nam và vừa tổ chức thành công show ca nhạc ấm áp.

Những gương mặt xuất sắc trong kì thi AS level năm học 2021-2022

Xin chúc mừng các bạn học sinh Nguyễn Siêu đã có thành tích xuất sắc trong kì thi AS năm học 2021-2022. Tất cả các bạn đều đạt điểm A tuyệt đối trong các môn AS level . Xin chúc mừng các bạn!