TIN CHUNG


Thiết kế bìa sách khối 5: Sôi động, sáng tạo

Các cô thủ thư tài năng, mẫn cán của trường Nguyễn Siêu đã phát động dự án sáng tạo mang tên: Thiết kế bìa sách dành cho học sinh khối 5, với mong muốn khơi dậy tinh thần ham đọc sách đồng thời mở ra một không gian sáng tạo hạnh phúc cho các con học sinh thân yêu!

Trường Nguyễn Siêu là đối tác quan trọng của Macleans College

Nhân chuyến thăm Việt Nam của ông Patrick Lau - Giám đốc tuyển sinh và tài chính của trường Macleans College, chúng tôi đã có một buổi phỏng vấn quý giá với ông Patrick để lắng nghe những chia sẻ của ông về trường Nguyễn Siêu và mối quan hệ thân thiết giữa Nguyễn Siêu và Macleans College.

Đoàn hiệu trưởng Singapore tham quan mô hình giáo dục tại Nguyễn Siêu

Sáng 12/09, đoàn công tác của 30 vị hiệu trưởng các trường phổ thông của Singapore đã có chuyến thăm, trao đổi, học tập về tổng quan mô hình giáo dục của Việt Nam tại trường Tiểu học - THCS - THPT Nguyễn Siêu.

Cơ hội học tập trực tuyến miễn phí từ ENZ

Trong tháng 9 và tháng 10 này, Tổ chức Giáo dục New Zealand (ENZ) sẽ tổ chức chuỗi Master Class miễn phí cho học sinh từ khối 10 đến khối 12, diễn ra vào sáng thứ 6, thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần. Sau khi tham gia khóa học, học sinh sẽ được nhận chứng chỉ do ENZ cấp. Hạn đăng kí cuối 21/9/2022.

Du học hè Nguyễn Siêu - Macleans College, tại sao không?

Sáng ngày 10/9/2022, trường Nguyễn Siêu đã tổ chức một buổi hội thảo giới thiệu về khóa du học ngắn hạn tại trường Macleans College, New Zealand.

Mối quan hệ hợp tác gắn bó giữa trường Macleans College và trường Nguyễn Siêu

Ngày 8/9/2022, trường Nguyễn Siêu vui mừng được đón tiếp ông Patrick Lau - đại diện trường Macleans College - trở lại thăm làm việc với Nhà trường sau hơn hai năm giãn cách vì dịch bệnh COVID-19.

Hậu trường Khai giảng - góc nhìn của một giáo viên mới, thầy David Coley

Thầy David Coley là một giáo viên mới tới làm việc tại Nguyễn Siêu trong năm học 2022-2023. Nhiều người đã biết tới thầy qua gameshow từ vựng Việt Nam trên truyền hình. Chúng tôi đã có một cuộc trò chuyện rất thú vị với thầy giáo David Coley về hậu trường Lễ Khai giảng năm học 2022-2023 và những ấn tượng của thầy với mái trường Nguyễn Siêu

KHOẢNH KHẮC MÙA THU NGUYỄN SIÊU

Bản tin số 3 - Nắng sân trường - lời yêu thương từ các thầy cô giáo chủ nhiệm

Những lời tâm huyết của các bậc Cha mẹ học sinh đầu năm học

Trong 30 năm xây dựng và phát triển, trường Tiểu học - THCS - THPT Nguyễn Siêu luôn mong muốn nhận được những ý kiến, chia sẻ tâm huyết cùng sự đồng hành của các bậc Cha mẹ học sinh. Năm học 2022-2023 mở ra với nhiều thách thức và hy vọng, chúng tôi muốn chia sẻ những lời tâm huyết của các bậc Cha mẹ học sinh Nguyễn Siêu trong tuần đầu tiên của năm học mới