TIN CHUNG


Nối mạch đường Xuân: "Nhà giáo - Chiến sỹ"

🌸 Sáng 12/1/2023, Phòng Tuyên huấn, Binh chủng Công binh - nơi công tác của Đại tá - NGƯT Nguyễn Trọng Vĩnh khi còn tại ngũ - tới chúc Tết ông nhân mùa Xuân đang đến. BBT xin giới thiệu bài viết của Thượng tá Nguyễn Đăng Chiến (Phó Phòng Tuyên huấn - Bộ Tư lệnh Công binh) trên trang Nối mạch đường Xuân ngay sau buổi gặp này.

Đón chờ ngày hội nuôi dưỡng những "Ước mơ Xanh"

Thứ Bảy, ngày 14/1/2023 (tức 23 tháng Chạp), từ 7h-11h30, toàn trường Nguyễn Siêu gồm các thầy cô giáo, cán bộ, nhân viên, học sinh, cha mẹ học sinh, cựu học sinh trong sắc phục Tết truyền thống các dân tộc, các quốc gia sẽ cùng tham gia vào một sự kiện lớn ngay trước thềm Tết Nguyên đán Quý Mão. Đó là NGÀY HỘI VĂN HOÁ VÀ HỘI CHỢ 30 NĂM NGUYỄN SIÊU.

Món quà tri thức quý giá từ những người Nguyễn Siêu

Thư viện trường Nguyễn Siêu vừa nhận được những món quà quý giá: những đầu sách do chính người Nguyễn Siêu là tác giả. Xin trân trọng giới thiệu và kính mời thầy cô giáo, các con học sinh thưởng thức.

Đổi rác lấy quà - Vì một thế giới xanh

Hướng tới mục tiêu xây dựng trường học sinh thái và rèn luyện các thói quen tốt để bảo vệ môi trường, vào ngày 16/12/2022 và ngày 06/01/2023, học sinh Trường Nguyễn Siêu đã có trải nghiệm thú vị, bổ ích với hoạt động “Đổi rác lấy quà”.

Cuộc gặp xúc động của những người bạn chiến đấu "tri âm"

Ngày 17/12/2022, Đại tá, NGƯT Nguyễn Trọng Vĩnh đã tới thăm người anh, người đồng chí, người Thủ trưởng cũ, cũng là “tri âm - tri kỷ” trong cuộc đời binh nghiệp của mình - Thiếu tướng Nguyễn Ích, nguyên Phó chính ủy Binh chủng Công binh.

Đọc lịch sử - Bắt đầu từ đâu?

Lịch sử là những trang vàng tái hiện hàng trăm phẩm chất oai hùng của ông cha ta, nơi lưu dấu những bước chân anh hùng cứu nước, là nơi con cháu hôm nay và mãi sau này có dịp nhìn lại để tiếp tục phấn đấu trên con đường dựng nước và giữ nước.

Nhà giáo - chiến sỹ và tâm huyết dành cho Bảo tàng - Truyền thống

Ngày 11/12/2022, Đại tá - NGƯT Nguyễn Trọng Vĩnh đã có chuyến thăm Bảo tàng Đồng quê - không gian lưu giữ tình quê, tình đồng đội sâu sắc.

Thông báo về giải giao hữu Bóng đá, Bóng rổ với cựu học sinh Nguyễn Siêu

Thân gửi các thế hệ cựu học sinh trường Nguyễn Siêu!

[Số 6] Nắng sân trường: Dấu ấn mùa yêu thương

Tháng 11 - Tháng đong đầy bởi những yêu thương và tấm lòng tri ân của học trò hướng về Thầy cô. Thật xúc động biết bao hình ảnh những học trò cũ trở lại bên thầy cô, tíu tít, vui tươi như thuở còn học tập và rèn luyện dưới mái trường Nguyễn Siêu.

Năng lượng vô hình nơi thầy giúp trò nên người

Điều thầy cô lo lắng ở các em hiện nay chính là xu hướng sống vì bản thân, sự ích kỉ, không biết chia sẻ, giúp đỡ người khác trong các em ngày một nhiều...