TIN TIỂU HỌC


Phan Hoàng Ngọc Minh - "Tài năng xuất sắc"

Không nằm ngoài dự đoán, học sinh Phan Hoàng Ngọc Minh đã giành được giải Tài năng xuất sắc trong Hội thi Phụ trách sao giỏi -  sao nhi đồng chăm ngoan cấp Quận.

Đinh Mai Chi - "Nhà thông thái nhỏ tuổi" khối lớp 5

Sáng 14/3, nhà trường đã trao giải "Nhà thông thái nhỏ tuổi" cho học sinh khối lớp 5. Chúc mừng Đinh Mai Chi (lớp 5A4) đã trở thành chủ nhân của vòng nguyệt quế.

Giải Ba nghi thức Đội cấp cụm

Ngày 17/3, trường THCS Nguyễn Siêu đã tham gia Chung khảo Hội thi Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh và giành được giải Ba cấp cụm.

Chiến thắng liên tiếp tại giải Toán trên Internet

Tại hai giải Toán trên Internet bằng tiếng Việt và tiếng Anh, học sinh Tiểu học Nguyễn Siêu đã giành được tổng cộng 35 giải.

"Nhà thông thái nhỏ tuổi" Khối lớp 5

Chúc mừng Đinh Mai Chi (lớp 5A4) đã xuất sắc trở thành chủ nhân của vòng nguyệt quế lần này.

29 HS khối 5 giành giải Olympic Tiếng Anh cấp trường

Sáng 26/10, trong buổi lễ Sơ kết thi đua đợt 1, Trường Tiểu học Nguyễn Siêu đã trao giải cho 29 học sinh đạt giải Olympic Tiếng Anh cấp trường trong đó có 3 giải Nhất, 9 giải Nhì, 8 giải Ba và 9 giải Khuyến khích.

Nhiều huy chương thể dục thể thao năm học 2011 - 2012

Luyện tập và thi đấu thể dục thể thao là một hoạt động rất được coi trọng trong các trường học, ngoài tác dụng nâng cao thể lực, công tác giáo dục thể chất trong nhà trường còn góp phần bồi dưỡng phẩm chất đạo đức nhằm giúp học sinh phát triển một cách toàn diện.

Liên đội Tiểu học Nguyễn Siêu thu gom 2959 kg giấy loại

Vừa qua, Liên đội Tiểu học Nguyễn Siêu đã phát động phong trào "Kế hoạch nhỏ" thu gom giấy loại, giấy phế liệu. Hoạt động này đã trở thành ngày hội được học sinh hưởng ứng tích cực và sôi nổi.

5 giải thưởng Olympic Tiếng Anh Tiểu học cấp thành phố

Tin tức - Vừa qua, trường Tiểu học Nguyễn Siêu thật vinh dự và tự hào khi có 4 học sinh giành được giải thưởng cao trong cuộc thi Olympic Tiếng Anh cấp Tiểu học Thành phố Hà Nội lần thứ 12 và 1 giải thưởng tập thể cho trường có thành tích xuất sắc.

Chúc mừng thủ thư Thư viện Tiểu học!

Trong hội thi nhân viên thư viện giỏi cấp Quận, cô Trần Thị Thanh Tâm đã mang tới cuốn sách: "Danh lam thắng cảnh Hà Nội". Bài giới thiệu của cô đã giành được giải Ba của Hội thi.