500 KHÁN GIẢ BÙNG NỔ VỚI ĐÊM NHẠC KỊCH ALAMOR CỦA CÁC NS-ERS TÀI BA

11:07 28/10/2023

Ấn tượng, bùng nổ và mãn nhãn, buổi nhạc kịch Alamor với vở diễn Gia Đình Addams nổi tiếng, diễn ra vào đêm ngày 27/10 đã để lại nhiều dư âm khó quên cho toàn thể học sinh, thầy cô và cha mẹ học sinh trường Nguyễn Siêu.

Tập thể học sinh Nguyên Siêu nhiệt huyết với đêm diễn 

Vở nhạc kịch Alamor năm nay được thực hiện bởi các diễn viên NS-ers không chuyên đa tài đến từ 3 CLB tự quản của trường là Drama Geeks, Le Stella và Danse’ de NS kết hợp cùng Hội đồng Học sinh thực hiện. 

Vở nhạc kịch lấy bối cảnh chính xoay quanh gia đình Addams giàu có ở thế kỷ XX nhưng có cách sống kỳ quặc với những sở thích “chết người” nhưng lại vô cùng tốt tính và thân thiện với người bình thường, mặc cho thế giới bên ngoài luôn kinh hãi hay kỳ thị. Đặc biệt, câu chuyện nhấn mạnh vào những khúc mắc gia đình, điển hình là mối quan hệ giữa hai nhân vật mẹ Morticia và cô bé Wednesday cá tính khi Wednesday bước vào tuổi thiếu niên và bắt đầu có đoạn tình cảm với một chàng trai bình thường tên Lucas. 

Các diễn viên nhập vai, hoàn thành xuất sắc vai diễn của mình

Với cốt truyện hài hước, tái hiện đúng chất kì dị và có phần “ma mị” của gia đình Addams, cùng lối diễn xuất sắc của dàn diễn viên không chuyên, vở nhạc kịch đã thu hút gần 500 khán giả chật kín hội trường tầng 5 trường Nguyễn Siêu. 

Được biết, nhóm học sinh Nguyễn Siêu chỉ có vỏn vẹn 3 tuần từ khi “thai nghén” ý tưởng tới khâu chuẩn bị, casting diễn viên và luyện tập. 2 giờ trình diễn trước hàng trăm khán giả chính là thành quả không thể phủ nhận của các bạn học sinh Nguyễn Siêu từ 3 CLB và Hội đồng Học sinh, vừa phải tập trung để không chểnh mảng việc học trên lớp, vừa phải lo chu toàn từ khâu kịch bản, vũ đạo đến đạo cụ, kinh phí cho chương trình...

Kỳ công tập luyện và ghi nhớ kịch bản, diễn xuất trước khi tới buổi trình diễn chính thức

Đặc biệt, ban tổ chức năm nay đã bỏ rất nhiều công sức cho phần hình của vở kịch khi tất cả phục trang và cách dàn dựng sân khấu đều đi theo phong cách Gothic bụi bặm, ma mị bao trùm toàn bộ từ quần áo cho đến lối trang điểm của các nhân vật, nhấn mạnh vào sự kì dị và rùng rợn của gia đình Addams. 

Cô Cao Thanh Hà, đạo diễn chương trình

Cô Cao Thanh Hà (Hà Toonie), đạo diễn của vở kịch, không ngừng trao “cơn mưa” lời khen tới tập thể học sinh Nguyễn Siêu sau khi vở diễn kết thúc: “Thực sự cô cảm thấy vô cùng hãnh diện với các con Nguyễn Siêu ngày hôm nay. Cô và các con chỉ có đúng 3 tuần để chuẩn bị cho chương trình từ dàn dựng sân khấu, đến biên đạo múa, đến diễn xuất, chọn trang phục… nhưng các con vô cùng kỷ luật, chuyên nghiệp và đa tài. Những tràng pháo tay, tiếng hò reo và hội trường kín mít ngày hôm nay là minh chứng rõ ràng nhất cho mọi nỗ lực và sự thành công của các con hôm nay. Chúc mừng các con Nguyễn Siêu.

Một chương trình thực sự ấn tượng do học sinh Nguyễn Siêu thực hiện. Hò reo, hú hét và những tiếng cười là không khí náo nhiệt của đêm diễn Alamor ngày hôm qua. Một lần nữa, xin được chúc mừng các bạn! 

Bây giờ hãy cùng nhìn lại một số hình ảnh của đêm diễn nhé!

Ca sĩ NS-er mở màn với chất giọng đầy nội lực

"Nổi da gà" với màn vũ đạo rùng rợn và ma mị của CLB Danse de' NS

Các diễn viên NS-ers không chuyên xuất thần, nhập tâm diễn trọn vai của mình

Khán giả không ngừng vỗ tay, mắt chữ A, mồm chữ O với buổi trình diễn