HĂNG SAY, SÔI NỔI CHUẨN BỊ NHẠC KỊCH HALLOWEEN TẠI TRƯỜNG NGUYỄN SIÊU

14:24 10/10/2023

Để chuẩn bị cho sự kiện Halloween “Alamor”, một buổi gặp mặt chính thức giữa các học sinh với cô Cao Thanh Hà (Hà Toonie) - tổng đạo diễn vở kịch “Gia đình Addams” - đã diễn ra vào chiều ngày 6/10/2023 tại trường Nguyễn Siêu.

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí vui vẻ và ngập tràn năng lượng tích cực. Học sinh Nguyễn Siêu tự tin thể hiện tài năng diễn xuất, ca hát cùng vũ đạo cuốn hút.

Học sinh Nguyễn Siêu tập vũ đạo và lời thoại cho vở nhạc kịch

Xuyên suốt buổi tập, cô Thanh Hà đã theo dõi sát sao và đưa ra nhiều góp ý hữu ích để sự kiện được triển khai hiệu quả. Các “diễn viên nhí” cũng được cô hướng dẫn chi tiết về cách biểu cảm và kiểm soát giọng nói để có thể truyền tải câu chuyện tự nhiên, lôi cuốn hơn.

Cô Thanh Hà chăm chú theo dõi và đưa ra những góp ý để vở nhạc kịch trở nên hoàn hảo nhất

Với sự đầu tư kỹ lưỡng, chỉn chu ngay từ khâu chuẩn bị, chắc chắn vở nhạc kịch “Gia đình Addams” nói riêng và sự kiện Halloween “Alamor” nói chung sẽ là điểm hẹn đáng mong chờ của các NS-ers trong những ngày cuối tháng 10 sắp tới.

“Alamor” là sự kiện mang chủ đề Halloween đầu tiên do Hội đồng học sinh trường Nguyễn Siêu tổ chức. Sự kiện bao gồm nhiều hoạt động khác nhau, trong đó điểm nhấn nổi bật là vở nhạc kịch “Gia đình Addams” với sự góp mặt biểu diễn của 3 câu lạc bộ tự quản: Drama Geeks, Le Stella và Danse’ de NS. Sự kiện dự kiến diễn ra vào ngày 27/10/2023 tại trường Nguyễn Siêu.