TRƯỜNG NGUYỄN SIÊU GIÀNH HUY CHƯƠNG ĐỒNG CẦU LÔNG CẤP QUẬN

15:38 05/12/2023

Hưởng ứng phong trào thi đua rèn luyện thân thể, nâng cao thành tích thể thao, trường Nguyễn Siêu đã cử lực lượng tham gia giải Cầu lông, Bóng bàn Quận Cầu Giấy năm 2023 và đạt một Huy chương Đồng cầu lông nội dung đôi nam lứa tuổi 12-13.

Lực lượng trường THCS & THPT Nguyễn Siêu cử tham dự giải cấp Quận gồm các học sinh có kết quả tốt nhất được tuyển chọn qua giải cấp trường. Các con đã rất nỗ lực và cố gắng, nhưng do còn ít trải nghiệm thi đấu nên thành tích cấp Quận chỉ dừng ở 1 HCĐ đôi nam cầu lông.

Đôi VĐV Khổng Doãn Lâm - Nguyễn Gia Hưng giành HCĐ cầu lông cấp Quận năm 2023

Hai VĐV Khổng Doãn Lâm (7CI5) và Nguyễn Gia Hưng (7CI4) lần đầu tiên đứng cặp với nhau đã phối hợp khá tốt trong cả tấn công lẫn phòng thủ và phát huy được năng lực cá nhân, lần lượt vượt qua 3 trận đấu tưng bừng để vào bán kết. Ở đó, trước đôi VĐV trường Lê Quý Đôn rất mạnh, các con đã dừng bước với tỉ số 13-21 và nhận HCĐ.

Các VĐV khác đã thi đấu rất nỗ lực ở một giải đấu có chất lượng chuyên môn cao

Nguyễn Gia Hưng còn tham gia thi đấu nội dung bóng bàn đơn nam lứa tuổi 12-13, tuy nhiên cùng với các đồng đội khác, con không lọt được vào vòng tranh huy chương của giải.

Ở môn bóng bàn, các VĐV đều dừng bước trước vòng bán kết