TIN NỔI BẬT


NS-ERS TỰ TIN TỔ CHỨC HỘI THẢO TƯ VẤN, ĐỊNH HƯỚNG BẬC HỌC IGCSE VÀ AS & A LEVELs

Ngày 20/3/2024, Hội đồng Học sinh trường Nguyễn Siêu đã phối hợp cùng khối Song ngữ tổ chức hội thảo Định hướng bậc học IGCSE và AS & A Levels năm học 2024-2025, cung cấp cho học sinh các lớp 7CI, 8CI, 10IG2 và 10AS những kiến thức và kinh nghiệm cần thiết để phục vụ cho quá trình chuyển tiếp bậc học.

NSERS KÍ CAM KẾT TUÂN THỦ TRẬT TỰ AN TOÀN GIAO THÔNG

Sáng 18/3/2024, trong giờ học chuyên đề Tuyên truyền phổ biến pháp luật, đại diện trường THCS&THPT Nguyễn Siêu cùng đội Cảnh sát Giao thông – Trật tự quận Cầu Giấy đã kí cam kết học sinh thực hiện tốt Luật Giao thông đường bộ và trật tự an toàn khi tham gia giao thông.

TƯ VẤN TUYỂN SINH 10AE: ƯƠM TẠO THẾ HỆ HỌC SINH ƯU TÚ

Sáng 16/3/2024, trường Nguyễn Siêu tổ chức Hội thảo Tư vấn tuyển sinh lớp 10, nhấn mạnh những giá trị của mô hình AE (Tiếng Anh học thuật tăng cường) và giúp các bậc cha mẹ có những lựa chọn đúng đắn, phù hợp với định hướng của nhà trường: ươm mầm thế hệ học sinh ưu tú.

HỌC SINH LỚP 6 ĐƯỢC TRANG BỊ KĨ NĂNG ỨNG PHÓ BIẾN ĐỔI KHÍ HẬU

Sáng 13/3/2024, học sinh khối 6 Nguyễn Siêu có chuyến tham quan học tập tại Trạm Khí tượng Hà Đông (Hà Nội) để tìm hiểu cách thức theo dõi, đo đạc lượng mưa, hướng gió… để phục vụ công tác dự báo thời tiết, đồng thời được trang bị những kiến thức cơ bản về biến đổi khí hậu và những hậu quả mà nó gây ra cho cuộc sống của con người.

ĐOÀN TRƯỜNG THÁI LAN THAM DỰ GIỜ HỌC MẪU TẠI NGUYỄN SIÊU

Trong hành trình tham quan, học tập tại Việt Nam, sáng 14/3/2024, đoàn trường ANUKOOLNAREE (Thái Lan) gồm 41 học sinh đã ghé thăm Nguyễn Siêu và dự một tiết học tiếng Anh mẫu do giáo viên EAP của chương trình NCUK giảng dạy.

CHÚC MỪNG 5 NS-ers ĐƯỢC 🅒🅤🅗🅚 TRAO HỌC BỔNG 𝟭𝟬𝟬% TRONG MÙA NHẬP HỌC 2024

Một nhóm 5 học sinh Khối 12 Nguyễn Siêu tới từ cả lớp AE (Academic English) và AL (Cambridge A-Level) đã nhận được thư mời nhập học với học bổng 𝟭𝟬𝟬% từ CUHK - Đại học Trung Văn Hongkong (Trung Quốc) - đại học Top 40 thế giới, mùa tuyển sinh năm 2024.

TRUNG TÂM KHẢO THÍ VN236 TIẾP TỤC TỔ CHỨC THI CẤP CHỨNG CHỈ TIẾNG ANH CAMBRIDGE

Ngày 13/3/2024, Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam có Quyết định số 791/QĐ-BGDĐT phê duyệt liên kết tổ chức thi cấp chứng chỉ năng lực ngoại ngữ của nước ngoài cho những ai có nhu cầu thi cấp chứng chỉ tiếng Anh Cambridge tại Trung tâm Ngoại ngữ Nguyễn Siêu (tổ 59, Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội).

GẶP GỠ NHỮNG NGƯỜI BẠN ĐẾN TỪ “ĐẢO QUỐC SƯ TỬ”

Ngày 12 & 13/3/2024, đoàn học sinh trường THCS Tanjong Katong (Singapore) đã tới thăm trường Nguyễn Siêu và tham gia chương trình trao đổi học tập cùng NS-ers khối 8. Hai ngày giao lưu, học tập tại đây đã giúp học sinh hai trường xây dựng tình bạn đẹp và cùng nhau trau dồi nhiều kỹ năng mới.

GLOBAL EDUCATION FAIR 2024: RỘNG MỞ CÁNH CỬA ĐẾN VỚI CÁC ĐẠI HỌC QUỐC TẾ TOP ĐẦU

Ngày 9/3/2024, Global Education Fair 2024 - Ngày hội du học lớn nhất trong năm do Công ty giáo dục quốc tế Nguyễn Siêu và AECC - Công ty tư vấn du học đồng tổ chức, đã diễn ra thành công tại sân trường Nguyễn Siêu, Hơn 400 khách tham dự là cha mẹ và học sinh, sinh viên trên toàn thành phố Hà Nội có những khoảng thời gian thú vị,tìm hiểu những cơ hội mới tới cánh cửa du học, học bổng và định hướng nghề nghiệp của các trường đại học hàng đầu thế giới.

NHỮNG QUYỀN LỢI KHÔNG THỂ BỎ LỠ TRONG NGÀY HỘI DU HỌC GLOBAL EDUCATION FAIR 2024

Đến với sự kiện du học lớn nhất 2024 tại trường Nguyễn Siêu, bên cạnh cơ hội gặp gỡ và trò chuyện trực tiếp với đại diện từ hơn 50 trường đại học hàng đầu, quý phụ huynh và các em học sinh còn được trải nghiệm nhiều hoạt động tư vấn du học, tìm hiểu bản thân với sự hỗ trợ tận tâm từ đội ngũ tổ chức chuyên nghiệp.