TIN TRUNG HỌC CƠ SỞ


Tuần định hướng rực rỡ của Khối 6

“Em út của khối THCS” trải qua những hoạt động phong phú và sôi nổi của Tuần định hướng đầu cấp qua các hình thức: trải nghiệm câu lạc bộ (Toán học, STEM, KHTN, KHXH, TDTT, Ngữ Văn, Năng khiếu…), ngoại khóa, dã ngoại, học tập tại phòng Truyền thống…

Khối 9 đoàn kết để về đích thành công

Tin Trung học cơ sở - Các cầu thủ K9 năm nay sở hữu một "mùa giải" bóng đá diễn ra trong-một-ngày vừa nắng vừa mưa thật đáng nhớ và vui bất tận tại vùng ngoại ô Sóc Sơn, bên dòng sông Cà Lồ. Mưa xuống, các bạn đã "chung kết" bằng cách trổ tài làm bánh bao, nấu chè thập cẩm cùng nhau.

"Khỉ vàng" Khối 8 "vòng quanh thế giới"

Tin Trung học cơ sở - Với chủ đề: "Around the world", các cô cậu "khỉ vàng" đã tỏ ra rất hiểu biết về văn hóa, đặc biệt là ẩm thực và thời trang của nhiều nước trên thế giới. Các hoạt động hấp dẫn của tuần định hướng đã để lại dư vị và sự phấn chấn cần thiết để bắt đầu một năm học mới.

Giờ học STEM sôi động

Vừa qua, các con HS chuẩn bị vào lớp 6 đã có những hoạt động trải nghiệm hết sức thú vị qua giờ giáo dục STEM tích hợp kiến thức các môn Khoa học - Toán - Công nghệ. Ở đó, các con được trải nghiệm làm kem siêu tốc, ăn kẹo nhả... khói, làm súng không khí, dùng chuối đóng đinh…

Những gương mặt xuất sắc THCS&THPT

Sáng 23/5/2017, Hiệu trưởng Trường THCS&THPT đã khen thưởng các học sinh đạt thành tích xuất sắc trong các kỳ thi và các mặt hoạt động khác của học kỳ II năm học 2016-2017.

Ngày hội bóng rổ nhà nghề cùng Mailee Jones

Chiều 11/5/2017, cha con siêu sao "Shooting Doctor" David "DJ" Jones và Mailee Cara Jones cùng các huấn luyện viên, cầu thủ bóng rổ nhà nghề đã có buổi giao lưu đầy hào hứng với học sinh Trường Nguyễn Siêu.

"Điều quan trọng nhất đối với bạn là gì?"

Đó có thể là GIA ĐÌNH, BẠN BÈ, TỰ DO, SỨC KHỎE, HẠNH PHÚC... cũng có thể là con vật nuôi yêu quý, là những ước mơ đi khắp năm châu... Những bức vẽ của các bạn sẽ theo chân dự án Peace Education để bước ra sẻ chia cùng thế giới.

HS khối 9 "sạc pin" trước kì thi

Đã trở thành hoạt động thường niên, "Đồng hành cùng học sinh lớp 9" mang đến cho các bạn học sinh cuối cấp THCS những trải nghiệm thú vị khi được tham gia hoạt động nhóm, tăng cường tình bạn, tình đoàn kết và giúp tinh thần thoải mái trước kì thi đang đến gần.

Ngày đặc biệt của Đội viên khối 9

Sáng 13/3/2017, Lễ Trưởng thành Đội Khối 9 và ngày hội công nhận chuyên hiệu "Rèn luyện Đội viên" năm học 2016-2017 đã diễn ra như một nghi thức trưởng thành dành cho các bạn học sinh lứa tuổi trăng rằm.

CLB Robotics Nguyễn Siêu "khám phá hành tinh thông minh"

Mới đây, CLB Robotics của Trường Nguyễn Siêu đã có dịp tham gia chương trình "STEM X – khám phá hành tinh thông minh", tạo ra Hành tinh, tập làm phim hoạt hình, thi gắp bóng, thi điều khiển robot, khám phá vũ trụ siêu ảo, thi đấu thể thao cùng máy Xbox, dùng suy nghĩ điều khiển vật thể ảo…