TIN TRUNG HỌC PHỔ THÔNG


Những sáng kiến kinh nghiệm xuất phát từ lòng yêu nghề

[ Kết quả công tác nghiên cứu khoa học, sáng kiến kinh nghiệm năm học 2020-2021 ]

[HUMANS OF NGUYEN SIEU] - Chương trình Dự bị Đại học

Trường Nguyễn Siêu cam kết trong việc tìm kiếm, giới thiệu và triển khai những chương trình Quốc tế chất lượng nhất đến với các học sinh và quý vị phụ huynh. Chương trình Dự bị Đại học là một điển hình của việc những cam kết đó. Trong những năm đầu triển khai, lớp duy trì với mức 5 - 6 học sinh/ khoá. Một số lượng ít ỏi nhưng vẫn được duy trì với niềm tin chương trình sẽ mở ra một cánh cổng mới, một sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn học sinh.

[Chia sẻ] - Sự khác biệt giữa Đại học và Trung học phổ thông

Đây là thời gian mà các bạn học sinh đang rất bận rộn và căng thẳng trong việc thi cử, chuẩn bị hồ sơ nhập học. Nhiều bạn ngoài việc bận rộn học hành, còn hồi hộp và không kém phần hoang mang khi nghĩ đến những năm tháng tại bậc Đại học. Nhiều học sinh cũng hỏi admin, học Đại học có khác nhiều học THPT không? #adminT muốn chia sẻ với các bạn học sinh về một số sự khác biệt cơ bản giữa việc học tập tại bậc Đại học (tại nước ngoài) và THPT - cấp 3 (tại Việt Nam).

Thí sinh được mang gì vào phòng thi tốt nghiệp THPT?

Để thi tốt nghiệp THPT 2021, thí sinh được mang Atlat Địa lý Việt Nam, các loại bút viết, bút chì cùng thiết bị ghi hình không thể nhận thông tin.

Kỷ niệm đong đầy trong những khoảnh khắc kỷ yếu cuối cấp của Gen Z

Năm học 2020 - 2021 lại là một năm đặc biệt khi học sinh học cách thích ứng giữa mùa đại dịch. Quãng thời gian học trực tuyến diễn ra thường xuyên, buộc học sinh phải tạm rời xa trường lớp và tạo kỉ niệm với nhau qua màn hình máy tính. Lần đầu tiên trong lịch sử, nhiều địa phương phải hoãn thi học kì II, cho học sinh nghỉ hè sớm từ 2 - 3 tuần, đồng thời không tổ chức bất kì hoạt động cuối năm như tri ân, trưởng thành, bế giảng hay tổng kết.

Sẵn sàng cho kỳ thi THPT Quốc gia 2021

Sáng ngày 5/7/2021, Ban Giám hiệu và các thầy cô giáo chủ nhiệm, giảng dạy Khối 12 năm học 2020-2021 đã có buổi gặp mặt tư vấn học sinh Khối 12 trước kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2021.

Phát động cuộc thi ảnh: "Sắc xanh tình nguyện"

Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phát động cuộc thi ảnh chủ đề “Sắc xanh tình nguyện” dành cho đoàn viên, hội viên, thanh niên chụp lại những khoảnh khắc đang tham gia hoạt động trong các chiến dịch thanh niên tình nguyện hè 2021, bao gồm: chương trình Tiếp sức mùa thi, Mùa hè xanh, Hoa Phượng đỏ, Hành quân xanh, Kỳ nghỉ hồng.

Tips xua tan căng thẳng trước kỳ thi, tặng F12

💌 Chỉ vài ngày nữa thôi là các bạn học sinh lớp 12 sẽ bước vào kỳ thi THPT Quốc gia 2021. Hãy “bỏ túi” vài tips xua tan căng thẳng trước kỳ thi nhé! 🤗Chúc các anh chị lớn của trường Nguyễn Siêu có một tâm thế vững vàng, tự tin chinh phục những điều mình mong đợi bấy lâu. 💝✨

Những lời chúc dành cho học sinh lớp 12 trước kì thi THPT Quốc gia

Trước kì thi THPT Quốc gia 2020-2021, cô Hiệu trưởng, giáo viên chủ nhiệm Khối 12 và các em học sinh Khối 10, 11 trường Nguyễn Siêu gửi đến các bạn học sinh Khối 12 những lời chúc may mắn, tự tin và "vượt vũ môn" thành công rực rỡ!!!

Mở link đăng ký lớp học trải nghiệm - Đại học CANBERRA

Chương trình dự kiến tổ chức vào ngày Thứ Bảy, 17/07/2021, từ 10:00 - 11:30 sáng tại Trường Nguyễn Siêu.