TIN TRUNG HỌC PHỔ THÔNG


Tuổi trẻ Nguyễn Siêu tích cực hưởng ứng hai cuộc thi trực tuyến

Tìm hiểu "65 năm truyền thống Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam" và "Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII".

Học sinh Nguyễn Siêu tưng bừng đón Trung thu 4.0

Trung thu năm nay, mặc dù chưa thể đến trường, nhưng không khí ấm cúng của ngày Tết đoàn viên vẫn rộn ràng trên khắp các lớp học trực tuyến.

NSers đạt học bổng Chứng chỉ Năng lực toàn cầu New Zealand

Xin được chúc mừng 10 bạn học sinh trường Nguyễn Siêu đã xuất sắc chinh phục được các suất học bổng trị giá 100% của chương trình Chứng chỉ Năng lực toàn cầu New Zealand (NZGCC) được phối hợp tổ chức bởi Cơ quan giáo dục New Zealand (ENZ), Đại học Massey - New Zealand và Chương trình liên văn hóa AFS.

Những giờ học online từ camera của bố mẹ...

Các bạn học sinh đã bước vào tuần học chính thức thứ hai của năm học mới, và dường như việc học trực tuyến không còn là thách thức với các bạn như năm học trước. Mọi thứ diễn ra thật suôn sẻ và các bạn ấy đã biết cách biết những tiết học trở nên thú vị và đặc sắc hơn.

Xây dựng mục tiêu học tập – bước đi đầu tiên trên “hành trình vạn dặm”

Trong quá trình học tập, việc tạo hứng thú cho học sinh luôn là vấn đề quan trọng và được các thầy cô giáo quan tâm. Việc tạo hứng thú học tập sẽ giúp các con có động lực học tập, chủ động chiếm lĩnh kiến thức, thực hiện mục tiêu đặt ra; bên cạnh đó, học sinh sẽ có thái độ hào hứng, tích cực trong giờ học, từ đó góp phần nâng cao/ cải thiện kết quả học tập của học sinh ở bộ môn.

NSers đạt điểm tuyệt đối A* tất cả các môn trong kì thi IGCSE

Xin chúc mừng các bạn học sinh đã đạt điểm tuyệt đối A* tất cả các môn trong kì thi Cambridge IGCSE!

Chúc mừng các Nser đạt điểm tuyệt đối A tất cả các môn trong kì thi AS level

Trong kì thi AS level vừa qua, 18 gương mặt xuất sắc đã đạt điểm tuyệt đối A tất cả các môn, xin giới thiệu và chúc mừng khởi đầu tốt đẹp của các bạn trong năm học này.

NSers đạt điểm A* tất cả các môn trong kì thi A2 level

Xin giới thiệu và chúc mừng 3 học sinh xuất sắc đã đạt điểm A* tuyệt đối tất cả các môn trong kì thi A2 level

Phát động cuộc thi trực tuyến tìm hiểu “65 năm truyền thống Hội LHTN Việt Nam”

Cuộc thi nhằm tuyên truyền sâu rộng trong hội viên, thanh niên về truyền thống của thanh niên Việt Nam và Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, giúp hội viên, thanh niên tự hào về lịch sử, truyền thống cách mạng vẻ vang của thanh niên Việt Nam và Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam (15.10.1956 - 15.10.2021).

Ngày hội Friendship Day Việt Nam - New Zealand: cơ hội học bổng cho du học sinh

Từ 9h00 đến 13h00 ngày Chủ nhật, 12/9/2021, ngày hội Friendship Day Việt Nam - New Zealand sẽ được tổ chức trực tuyến qua nền tảng Zoom bởi Hội Liên hiệp Đại học Bắc Anh (NCUK), Cơ quan Giáo dục New Zealand và trường Nguyễn Siêu.