TIN TRUNG HỌC PHỔ THÔNG


4 NSers đạt giải trong kỳ thi Học sinh giỏi Thành phố lớp 12

Chúc mừng các con học sinh: Sái Thùy Linh, Vương Quốc Anh, Nguyễn Đức Mạnh, Lê Vũ Xuân An đã đem về những niềm vui trước thềm Xuân mới!

Thanh niên Nguyễn Siêu và cuộc thi “Tự hào Việt Nam”

Từ ngày 10/01/2022 đến 16/01/2022, tại trường THPT Nguyễn Siêu đã tổ chức hưởng ứng cuộc thi “Tự hào Việt Nam” lần thứ IV, năm học 2021 - 2022 do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức.

Dẫn "Truyện Kiều", NSer giành học bổng 5.3 tỷ Đại học ngành Toán tại Mỹ

Vũ Nguyễn Mai Linh sinh năm 2003, là cựu học sinh Trường Nguyễn Siêu, Hà Nội. Vốn là một học sinh thiên hướng xã hội, Mai Linh gây “sốc” cho thầy cô, người thân khi giành giải thưởng môn Vật Lý, đỗ vào ngành Toán-Tin của ĐH Bách khoa và giành học bổng ngành Toán kinh tế tại Mỹ.

Học Quốc phòng - An ninh trực tuyến

Chương trình học Quốc phòng - An ninh lần đầu tiên tổ chức trực tuyến với sự tham gia của đầy đủ học sinh THPT Nguyễn Siêu. Các bạn đã tham gia với ý thức học tập tích cực, trách nhiệm, thực hiện đầy đủ yêu cầu của giáo viên.

9h sáng Chủ nhật, hát cùng “Kiwi Buddy Event”

Cuộc thi âm nhạc dành cho học sinh với chủ đề Giáng Sinh là cơ hội mà Kiwi Buddy tạo ra cho các bạn học sinh, sinh viên trình diễn bài hát về Giáng Sinh hoặc bài yêu thích, khuyến khích kèm nhạc cụ.

Rút ngắn lộ trình đại học ngay từ cấp ba

Chọn lộ trình dự bị đại học phù hợp, nhiều học sinh THPT có cơ hội đặt chân vào ngôi trường quốc tế hàng đầu, dù không sở hữu thành tích học tập vượt trội.

Kết quả cuộc vận động sáng tác "Em kể về mái trường tuổi 30" - Trung học

Kết quả cuộc vận động sáng tác "Em kể về mái trường tuổi 30" - trường THCS và THPT Nguyễn Siêu

Bản tin cuối tuần số đặc biệt chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

20/11/2021 tràn ngập yêu thương và lòng biết ơn của học trò dành cho "Thầy cô của chúng con" trong chương trình Tri ân và tiết chuyên đề "Tôn sư trọng đạo".

Lễ kết nạp Đoàn viên mới năm học 2021-2022

Nhằm đẩy mạnh công tác giáo dục truyền thống yêu nước, lý tưởng cách mạng, lý tưởng xã hội chủ nghĩa cho thanh niên học sinh góp phần xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng phát triển vững mạnh. Ngày 22/11/2021 Ban chấp hành Đoàn trường tổ chức Lễ Kết nạp đoàn viên mới năm học 2021-2022 cho 88 thanh niên ưu tú là học sinh của 17 Chi đoàn lớp thuộc Đoàn trường.