TIN TRUNG HỌC PHỔ THÔNG


Tuần định hướng môn Ngữ văn đầy lí thú và bổ ích

Mở rộng không gian lớp học, thay đổi phương pháp tiếp cận đó là phương pháp mà tổ Ngữ văn hướng đến để tạo điều kiện cho học sinh có những trải nghiệm mới và thêm yêu thích bộ môn.

Cuộc thi Kinh doanh và Nghiên cứu doanh nghiệp ANU 2022

Mong muốn tạo ra một sân chơi cho các bạn học sinh năng động, yêu thích và hứng thú với các hoạt động liên quan đến kinh doanh và quản lí doanh nghiệp, tháng 9 tới đây, khoa Kế toán Nghiên cứu của trường Cao đẳng Kinh doanh và Kinh tế (CBE) trực thuộc trường Đại học Quốc gia Australian sẽ tổ chức cuộc thi ANU Business Case Study Competition 2022.

Trường THPT Nguyễn Siêu tổ chức gặp mặt đầu năm học với cha mẹ học sinh

Tuần qua, Ban giám hiệu trường THPT Nguyễn Siêu đã tổ chức buổi gặp mặt định hướng đầu năm với cha mẹ học sinh khối 10, 11, 12. Trong buổi gặp mặt, đại diện nhà trường đã trao đổi, cung cấp thông tin về lộ trình học tập của các con học sinh trong năm học mới

Học sinh Nguyễn Siêu có thêm nhiều cơ hội chinh phục kì thi IELTS

Vừa qua, tổ chức IDP Việt Nam đã tổ chức “Lễ vinh danh đối tác xuất sắc nhất năm 2022” và trường Nguyễn Siêu vinh dự là một trong những “Best School Partner” – trường học đối tác tốt nhất của IDP

Cùng học sinh khối 11 đi thăm bảo tàng Văn học Việt Nam

Mở rộng không gian lớp học, thay đổi phương thức tiếp cận và giáo cụ giảng dạy. Đó là cách mà nhiều năm nay, tổ Ngữ văn THPT đã áp dụng.

Lê Đàm Quân và hành trình chinh phục công nghệ

Lê Đàm Quân – học sinh lớp 11A2 là gương mặt quen thuộc trong cộng đồng học sinh Nguyễn Siêu và Quân cũng để lại ấn tượng sâu sắc trong thầy cô bởi sự năng động, tự tin, tinh thần cầu thị và học hỏi không ngừng

Chia sẻ cơ hội, mở lối thành công

Những năm gần đây, đất nước Australia luôn là điểm đến được lựa chọn hàng đầu của các bạn sinh viên Việt Nam. Nền giáo dục của Australia vinh dự được nằm trong TOP các nền giáo dục hàng đầu thế giới, mang về 15 giải Nobel trên khắp các lĩnh vực.

"Mem" 12A1 chinh phục các trường hàng đầu Mỹ và Canada

[ Những thư mời học từ các trường đại học danh giá tiếp tục gọi tên các học sinh A Level của Trường Nguyễn Siêu ]

Mở link đăng ký tham gia Ngày hội Học bổng Úc 2022

[ 8h00-11h00, Thứ Bảy, ngày 18 tháng 06 năm 2022 @ Trường Nguyễn Siêu ]

F12 19-22 Thanh Xuân: Tri ân và Trưởng thành

F12 với ý nghĩa “Forever 12” là mật mã đặc biệt dành cho học sinh khối lớp 12 trong sự kiện Tri ân và Trưởng thành đáng nhớ của đời học sinh. F12 năm nay mang một chủ đề với rất nhiều yêu dấu: THANH XUÂN.