HƯỚNG DẪN THỰC HIỆN NỘI QUY NGÀY HỘI GIA ĐÌNH 2023

15:00 19/10/2023

NỘI QUY

Tham gia Ngày hội Gia đình 2023

Dành cho cha mẹ học sinh và học sinh

1. CMHS và học sinh tham gia chương trình cần có mặt đúng giờ; mặc đồng phục sự kiện theo khối lớp; thực hiện theo thời gian và khung hoạt động mà BTC đã thông báo. 

2. Thực hiện tốt văn hóa Nguyễn Siêu, đặc biệt là văn hóa chào, nói lời văn minh. Nghiêm cấm nói tục, chửi bậy, nói lời không văn minh. Bỏ rác đúng nơi quy định, giữ gìn cảnh quan môi trường.

3. Học sinh và CMHS tham gia chương trình tự bảo quản tư trang. Nhà trường không chịu trách nhiệm nếu có tình trạng bỏ quên, mất mát đồ cá nhân.

4. Tham gia hoạt động tại các vị trí theo sơ đồ; không tự do lên các tầng nhà, phòng chức năng, lớp học; không đi lại tự do và vui chơi tại các vị trí không nằm trong sơ đồ tổ chức hoạt động.

5. Học sinh ra về trước khi chương trình kết thúc bắt buộc phải có xác nhận của GVCN lớp (GVCN đưa ra cổng trường).

6. Nghiêm cấm gây rối, náo động và các hành vi bạo lực, ảnh hưởng đến người khác. 

7. Nghiêm cấm mang và sử dụng các chất kích thích, thuốc lá (kể cả thuốc lá điện tử), các vật dụng gây ảnh hưởng xấu hay phá hoại cơ sở vật chất, khuôn viên ngày hội nói riêng và nhà trường nói chung.

8. Khi đến trường, CMHS cần mang vé mời có ghi họ tên mình, tên và lớp của con ở mặt sau của vé mời (cuống vé). Khi vào cổng trường, CMHS chú ý thực hiện điểm danh (giao cuống vé cho Ban tổ chức và nhận dấu hoa sen trên bàn tay để tham gia chương trình). 

9. CMHS vui lòng tuân thủ các quy định về luật báo chí và truyền thông. Việc chụp ảnh, quay phim và đưa lên các trang xã hội cần mang tính tích cực, tránh ảnh hưởng đến uy tín nhà trường và danh dự, quyền riêng tư của mỗi cá nhân.

10. CMHS gửi xe máy tại trường theo chỉ dẫn của bảo vệ và vui lòng gửi ô tô tại Trường Bồi dưỡng cán bộ giáo dục.

* Hotline về an ninh, an toàn trong sự kiện: 0814236236