TIN CHUNG


Trường Nguyễn Siêu chú trọng tăng cường sức khỏe cho học sinh

Tại Nguyễn Siêu, ngoài mục tiêu nâng cao kiến thức của học sinh, Nhà trường còn quan tâm tới việc nâng cao sức khỏe thể chất của các con. Theo phân phối chương trình của Bộ, trường Nguyễn Siêu đã tổ chức dạy và học môn thể dục với tần suất 2 tiết/tuần với mỗi lớp; đồng thời tổ chức các câu lạc bộ thể thao ngoài giờ học để tăng cường thể chất cho học sinh.

Trường Tiểu học Nguyễn Siêu gặp gỡ CMHS khối 4, 5

Có thể nói, cha mẹ học sinh khối 4 và khối 5 đại diện cho những gia đình có thời gian gắn bó với trường tiểu học Nguyễn Siêu dài nhất. Tình cảm của mẹ cha dành cho nhà trường được thể hiện qua từng chia sẻ góp ý rất sâu sắc, gần gũi nhưng vô cùng tích cực và thực sự hướng về mục tiêu chung: Kiến tạo môi trường học tập hạnh phúc cho học sinh.

Tìm về nguồn cội để vươn ra biển lớn

Mỗi bài học, mỗi nếp nhỏ dưới mái trường Nguyễn Siêu là từng bước bồi đắp, xây dựng chân dung công dân toàn cầu, nhưng đồng thời thầy cô cũng mong muốn gieo vào trái tim các con tinh thần trân quý những giá trị quý báu của dân tộc. "Tìm về nguồn cội để vươn ra biển lớn" - Đó là mục đích tốt đẹp của mô hình giáo dục tại Nguyễn Siêu.

Lỗ thủng tầng Ozone - Hãy hành động vì Trái đất

Hiện nay, thủng tầng Ozone đang là vấn đề được toàn thế giới quan tâm bởi nó nắm giữ một vai trò vô cùng quan trọng đối với sự sống của toàn bộ sinh vật trên trái đất, kể cả con người chúng ta. Vậy tầng Ozone là gì? Nguyên nhân thủng tầng Ozone và hiện trạng như thế nào? Ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Nếp Sống xanh của thầy cô Nguyễn Siêu - Hành động nhỏ tạo nên thay đổi lớn

Ở môi trường giáo dục xanh tại Nguyễn Siêu, thầy cô không chỉ đóng vai trò gợi mở tri thức, mà còn là những người lan tỏa tới các con học sinh trách nhiệm với môi trường và cộng đồng.

Học sinh khối 12 với trải nghiệm là sinh viên tại Đại học Anh Quốc

Sáng ngày 14/9/2022, thầy cô cùng 120 học sinh khối 12 trường THCS và THPT Nguyễn Siêu đã có buổi tham quan trải nghiệm, hướng nghiệp tại Đại học British University Vietnam (BUV) với nhiều hoạt động thú vị và bổ ích.

Thiết kế bìa sách khối 5: Sôi động, sáng tạo

Các cô thủ thư tài năng, mẫn cán của trường Nguyễn Siêu đã phát động dự án sáng tạo mang tên: Thiết kế bìa sách dành cho học sinh khối 5, với mong muốn khơi dậy tinh thần ham đọc sách đồng thời mở ra một không gian sáng tạo hạnh phúc cho các con học sinh thân yêu!

Trường Nguyễn Siêu là đối tác quan trọng của Macleans College

Nhân chuyến thăm Việt Nam của ông Patrick Lau - Giám đốc tuyển sinh và tài chính của trường Macleans College, chúng tôi đã có một buổi phỏng vấn quý giá với ông Patrick để lắng nghe những chia sẻ của ông về trường Nguyễn Siêu và mối quan hệ thân thiết giữa Nguyễn Siêu và Macleans College.

Đoàn hiệu trưởng Singapore tham quan mô hình giáo dục tại Nguyễn Siêu

Sáng 12/09, đoàn công tác của 30 vị hiệu trưởng các trường phổ thông của Singapore đã có chuyến thăm, trao đổi, học tập về tổng quan mô hình giáo dục của Việt Nam tại trường Tiểu học - THCS - THPT Nguyễn Siêu.