TIN CHUNG


PHÁT BIỂU KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2022-2023

[ Hiệu trưởng Nguyễn Thị Minh Thúy ]

Thầy giáo Max Smalley Smith - người Anh tâm huyết gắn bó với Nguyễn Siêu

Mỗi khi thầy Max Smith trò chuyện, ta nhận thấy chân dung của một thầy giáo người Anh tâm huyết, cống hiến, luôn đặt học trò làm trung tâm; thân thiện, sẵn lòng hỗ trợ đồng nghiệp, hòa nhập với văn hóa trường Nguyễn Siêu.

Tháng 9 về, nỗ lực của yêu thương

Phố phường Hà Nội ngày đầu tiên của tháng 9. Cuộc sống hối hả nhộn nhịp bỗng chậm lại bởi cơn mưa rào sớm ban mai. Tháng 9 đã về đem theo muôn vàn háo hức về một Lễ Khai giảng rực rỡ, hứa hẹn mở ra chuyến hải trình tri thức tràn đầy niềm vui và hạnh phúc.

Hai giáo viên Nguyễn Siêu trở thành Chuyên gia Giáo dục Sáng tạo toàn cầu

Sáng 31/08/2022, cô Nguyễn Kiều Oanh - thầy Nguyễn Văn Ninh của trường Nguyễn Siêu đã vinh dự nhận được thông báo và chúc mừng của Microsoft Education - chính thức trở thành Chuyên gia Giáo dục Sáng tạo toàn cầu – The Microsoft Innovative Educator (MIE) Experts 2022 - 2023.

Dấu ấn trưởng thành của CI 2018 – 2023

Đối với mỗi người, ngày đầu tiên đến lớp luôn mang những ý nghĩa riêng thật đặc biệt. Mùa khai giảng năm nay càng đặc biệt hơn với các con học sinh lớp 5CI, bởi vì năm nay, các con đã chính thức trở thành những học sinh lớn nhất của cấp tiểu học.

THCS & THPT: Những văn bản công khai CMHS cần biết (2022-2023)

Thông tin về cơ sở vật chất, đội ngũ nhà giáo, cán bộ quản lý và nhân viên; cam kết chất lượng giáo dục năm học 2022-2023 và thông tin chất lượng giáo dục thực tế năm học 2021-2022 xin xem tại link dưới đây.

Chương trình du học trải nghiệm 10 tuần tại trường Macleans College, New Zealand

Kể từ năm học đầu tiên (2015 – 2016) trường THCS&THPT Nguyễn Siêu hợp tác với trường Macleans College tổ chức chương trình du học hè 03 tháng (từ tháng 5 – tháng 7) tại New Zealand cho các bạn học sinh khối 8, cho đến nay chương trình đã nhận được rất nhiều sự phản hồi tích cực của học sinh cũng như của cha mẹ học sinh.

Cảm nhận của giáo viên Math và Science về kì thi IGCSE 2022

Cùng lắng nghe tâm sự của các giáo viên IGCSE về năm học 2021-2022 và những nỗ lực không ngừng nghỉ của học sinh Nguyễn Siêu

0.49 “điểm chênh lệch” và 134 điểm A/A* tuyệt đối

164 học sinh IGCSE Nguyễn Siêu đạt điểm C trở lên ở môn Mathematics (tương đương 97%). Trong đó 134 học sinh đạt điểm tuyệt đối A/A* ở môn này, chiếm tỉ lệ 79%. Động lực nào đã tạo nên thứ hạng mạnh mẽ của học sinh Nguyễn Siêu ở môn Mathematics? Hãy cùng chúng tôi tìm kiếm câu trả lời cùng thầy Henno Steenkamp, giáo viên Mathematics trường Nguyễn Siêu.

Đăng kí Chương trình giao lưu trao đổi học sinh Nguyễn Siêu - Skals Đan Mạch

Sau gần 3 năm giãn cách bởi dịch bệnh, dự kiến tháng 10 này, trường THPT Nguyễn Siêu và trường dự bị sau trung học Skals Đan Mạch sẽ tái khởi động chương trình giao lưu trao đổi học sinh của hai trường. Đây là hoạt động thường niên và đồng thời cũng là cơ hội để các bạn học sinh Nguyễn Siêu mở rộng giao lưu, học tập quốc tế.