TIN CHUNG


Cơ hội học tập trực tuyến miễn phí từ ENZ

Trong tháng 9 và tháng 10 này, Tổ chức Giáo dục New Zealand (ENZ) sẽ tổ chức chuỗi Master Class miễn phí cho học sinh từ khối 10 đến khối 12, diễn ra vào sáng thứ 6, thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần. Sau khi tham gia khóa học, học sinh sẽ được nhận chứng chỉ do ENZ cấp. Hạn đăng kí cuối 21/9/2022.

Du học hè Nguyễn Siêu - Macleans College, tại sao không?

Sáng ngày 10/9/2022, trường Nguyễn Siêu đã tổ chức một buổi hội thảo giới thiệu về khóa du học ngắn hạn tại trường Macleans College, New Zealand.

Mối quan hệ hợp tác gắn bó giữa trường Macleans College và trường Nguyễn Siêu

Ngày 8/9/2022, trường Nguyễn Siêu vui mừng được đón tiếp ông Patrick Lau - đại diện trường Macleans College - trở lại thăm làm việc với Nhà trường sau hơn hai năm giãn cách vì dịch bệnh COVID-19.

Hậu trường Khai giảng - góc nhìn của một giáo viên mới, thầy David Coley

Thầy David Coley là một giáo viên mới tới làm việc tại Nguyễn Siêu trong năm học 2022-2023. Nhiều người đã biết tới thầy qua gameshow từ vựng Việt Nam trên truyền hình. Chúng tôi đã có một cuộc trò chuyện rất thú vị với thầy giáo David Coley về hậu trường Lễ Khai giảng năm học 2022-2023 và những ấn tượng của thầy với mái trường Nguyễn Siêu

KHOẢNH KHẮC MÙA THU NGUYỄN SIÊU

Bản tin số 3 - Nắng sân trường - lời yêu thương từ các thầy cô giáo chủ nhiệm

Những lời tâm huyết của các bậc Cha mẹ học sinh đầu năm học

Trong 30 năm xây dựng và phát triển, trường Tiểu học - THCS - THPT Nguyễn Siêu luôn mong muốn nhận được những ý kiến, chia sẻ tâm huyết cùng sự đồng hành của các bậc Cha mẹ học sinh. Năm học 2022-2023 mở ra với nhiều thách thức và hy vọng, chúng tôi muốn chia sẻ những lời tâm huyết của các bậc Cha mẹ học sinh Nguyễn Siêu trong tuần đầu tiên của năm học mới

Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn cắt băng khánh thành phòng STEM Tiểu học

Trong Lễ Khai giảng năm học 2022-2023, ông Bùi Quang Huy, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn đã trao tặng trường Nguyễn Siêu 500 khăn quàng đỏ, 15 Robot giáo dục và dự Lễ cắt băng khánh thành phòng STEM Tiểu học tại trường Nguyễn Siêu.

Con đường học thuật Nguyễn Siêu: Dẫn bước tương lai

Sáng ngày 5/9/2022, trường Tiểu học, THCS-THPT Nguyễn Siêu đã tổ chức Lễ khai giảng năm học 2022 – 2023 với chủ đề “Tiên phong mở lối, dẫn bước tương lai – Leading into the Future”. Lễ khai giảng được mở ra tại hai điểm cầu: Tháp Bút tại sân trường Nguyễn Siêu và Phương Đình ở Hội trường tầng 5 nhà H. Điểm đặc biệt là tại điểm cầu Tháp Bút, trường Nguyễn Siêu đã tạo nên một dấu ấn mà chỉ trường Nguyễn Siêu có – đó chính là Con đường học thuật.

Học sinh trường Tiểu học Nguyễn Siêu rộn ràng đón chào năm học mới

Hòa chung không khí của Thủ đô và cả nước, ngày 05/09/2022, học sinh trường Tiểu học Nguyễn Siêu vui mừng, hân hoan tới trường trong lễ khai giảng năm học 2022-2023 sau năm học bị gián đoạn vì COVID-19.

Lễ Khai giảng học thuật Nguyễn Siêu: Tiên phong mở lối

Nếu như Lễ khai giảng năm học 2021-2022 trên không gian số đánh dấu một bước thay đổi của Nguyễn Siêu trong hành trình chinh phục công nghệ truyền thông hiện đại, thì ở năm học 2022-2023, Lễ khai giảng đã được tổ chức tại sân trường quen thuộc với nội dung và hình thức nhấn mạnh vào các giá trị học thuật và xoay quanh chủ đề năm học: “Tiên phong mở lối, dẫn bước tương lai – Leading into the Future”.