HỘI THẢO: GIẢI ĐÁP TỪ A-Z CHƯƠNG TRÌNH DU HỌC NGẮN HẠN TẠI MACLEANS COLLEGE

20:16 04/01/2024

Chiều thứ Sáu, ngày 5/1/2024, trường Nguyễn Siêu sẽ tổ chức một buổi hội thảo cung cấp các thông tin chi tiết về khóa du học ngắn hạn 03 tháng tại trường Macleans College (New Zealand), dành cho cha mẹ và học sinh từ khối 8 - 10.

Kể từ năm học 2015 – 2016, trường Nguyễn Siêu đã hợp tác với trường Macleans College để tổ chức chương trình du học hè 03 tháng (từ tháng 5 đến tháng 7) tại New Zealand cho các bạn học sinh từ khối 8 đến khối 10. Cho đến nay, chương trình đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các phụ huynh và học sinh của trường.

Chính vì vậy, chiều thứ Sáu ngày 5/1/2024, trường Nguyễn Siêu sẽ tổ chức buổi hội thảo giới thiệu tổng quan về trường Macleans College, khóa học hè 03 tháng và các học bổng hấp dẫn của Macleans dành riêng cho học sinh Nguyễn Siêu. 

>> Thông tin chi tiết sự kiện: 

⏰ Thời gian: Từ 16h30 - 17h30, thứ Sáu, ngày 5/1/2024

📌 Địa điểm: Hội trường tầng 5 nhà H 

💁‍♂️ Đối tượng tham dự:CMHS và HS từ khối 8 - 10 trường Nguyễn Siêu có trong danh sách đã đăng ký và CMHS ngoài danh sách có nhu cầu. 

  • 👉 Link đăng ký: https://bit.ly/nsshoithaomacleans

Tham dự hội thảo, cha mẹ và học sinh sẽ có cơ hội được lắng nghe những chia sẻ trực tiếp từ đại diện trường Macleans College về quá trình trải nghiệm cuộc sống du học thông qua các hoạt động như tham gia học tập cùng học sinh bản xứ, tham quan các địa danh nổi tiếng của “xứ sở kiwi”, sống cùng các gia đình bản xứ và tìm hiểu văn hóa New Zealand. Bên cạnh đó, cha mẹ và học sinh cũng sẽ được giải đáp về chương trình học, chi phí sinh hoạt và các học bổng hấp dẫn của trường Macleans College. 

Có thể nói, cơ hội du học dành cho các NS-ers đang được mở rộng lối, không nhất thiết phải tốt nghiệp THPT mà ngay từ khi học ở cấp THCS, các con học sinh Nguyễn Siêu đã được thầy cô tạo điều kiện để du học trải nghiệm và làm tiền đề cho du học chính thức sau này.