NGÀY HỘI GIA ĐÌNH "GẮN KẾT YÊU THƯƠNG" 2023: CÒN 3 NGÀY...

23:06 17/10/2023

Ngày hội gia đình “Gắn kết yêu thương” 2023 đang đến thật gần cũng là lúc các khối lớp tất bật và rạo rực với khâu chuẩn bị. Các con học sinh, thầy cô giáo và cha mẹ không quản ngày đêm đang hoàn thiện các tiết mục biểu diễn thật đặc sắc và ấn tượng.

Giờ ra chơi sáng 17/10 được dành cho màn tập dượt dân vũ trên nền nhạc “Đặt niềm tin ở Nguyễn Siêu, đồng hành kiến tạo tương lai”. Trong cái nắng chan hoà, những gương mặt Nsers lấm tấm mồ hôi, sáng bừng, lấp lánh. Đây hứa hẹn sẽ là màn trình diễn tập thể điểm nhấn trong Ngày hội gia đình 21/10 sắp tới.

Màn dân vũ tập thể hứa hẹn là điểm nhấn của Ngày hội gia đình

Những ngày này, cả trường Nguyễn Siêu bỗng hoá thành một “đại công trường nghệ thuật” với không khí náo nức chẳng hề thua kém hồi Đại lễ kỉ niệm 30 năm thành lập. Các khối lớp đầu tư mạnh mẽ cho những dấu ấn của mình khi mời về các biên đạo múa chuyên nghiệp như NSƯT Trần Ly Ly (dàn dựng tiết mục của khối 10) hay NSND Thu Quế (khối 11, 12)…

NSND Thu Quế hướng dẫn học sinh trong một điệu múa

Khối 8 tập vũ đạo khi thành phố đã lên đèn

MC Hoài Anh (Đài truyền hình Việt Nam) cũng sát cánh cùng các con và cô giáo trong những ngày hối hả này

Dưới ánh đèn vàng và cái se se lạnh của một buổi tối mùa thu, chúng ta dễ dàng nhận ra các con học sinh và những ông bố bà mẹ đang lao động thật sự để chạm đến cái mềm mại, tinh tế của từng nốt nhạc, từng vũ điệu. Cảm kích làm sao trước tấm lòng và nhiệt huyết của các bậc cha mẹ học sinh, sau một ngày làm việc chắc là không nhàn hạ, lại tiếp tục trăn trở, xả thân cho nghệ thuật. Vì một tác phẩm cuối cùng sẽ hiện diện trong khoảnh khắc kết nối yêu thương!

Học sinh các khối lớp say mê luyện tập không kể đêm ngày 

Ở những góc khác nữa, chúng ta sẽ tìm thấy những người cha say đắm ôm đàn, những cậu bé mê mải với thứ nhạc cụ yêu thích, hay những Group chat được thành lập nóng hổi với chủ đề làm thế nào để thắng trong cuộc đấu kéo co…

Cha, con, nhạc cụ và... những suất ăn nhanh

Những gắn bó đang lan toả với tốc độ vũ bão, để tất cả sẽ cùng thăng hoa trong buổi sáng 21/10, buổi sáng của Ngày hội gia đình chỉ có tại Nguyễn Siêu.