TIN CAMBRIDGE


Học bổng Chính phủ New Zealand dành cho HS 8,9,10 Nguyễn Siêu

36 suất học bổng du học bậc THPT đặc biệt ưu tiên giới thiệu cho học sinh lớp 8, 9, 10 Trường Nguyễn Siêu sẽ ra mắt vào ngày 18/1/2019 sắp tới. Các bạn sẽ là những học sinh đầu tiên tại miền Bắc biết đến thông tin và được giải đáp trực tiếp từ ENZ - Cơ quan Giáo dục thuộc Chính phủ New Zealand. Thời gian nộp đơn: từ 1/3 đến 14/4/2019.

Skills Up – chương trình bổ trợ kĩ năng cho HS trước khi du học

Học sinh lớp Dự bị đại học quốc tế (Foundation) do giảng viên Đại học Massey trực tiếp giảng dạy tại Trường Nguyễn Siêu đang được trải nghiệm một khóa học/ thực hành đặc biệt trước khi tạm biệt Việt Nam để chuyển sang giai đoạn 2 của chương trình dự bị đại học tại New Zealand.

Tiếp tục nhận đơn đăng kí thi KET/PET 2019: ngày 10/03

Các thí sinh tự do (không phải giáo viên, học sinh Nguyễn Siêu) tiến hành thủ tục đăng ký thi Cambridge English KET/PET như sau.

Mời đăng kí thi Flyers 2019

Năm 2018, nhận thấy nhu cầu thi lấy chứng chỉ Cambridge Flyers của học sinh lớp 5 các trường khá lớn, Trung tâm khảo thí ủy quyền Cambridge tại Nguyễn Siêu quyết định tổ chức nhiều đợt thi Flyers bắt đầu từ tháng 03/2019. CMHS của các thí sinh tự do quan tâm có thể đăng kí online ngay trong bài này.

Học Maths, xây Tháp

Trong các tiết Maths (Toán bằng tiếng Anh), HS các lớp 10IG2S1, 10IG2S2 và 11AS đã trải qua thử thách xây tháp cao nhất giữ được nhiều cuốn sách nhất với chỉ 20 tờ giấy A4 và băng dính.

Mở link đăng kí online du học hè 2019 tại Macleans (New Zealand)

Xin mời quý CMHS và các bạn HS đăng ký online tại đây!

Thách thức toán học dành cho HS lớp 8

Các bạn học sinh lớp 8 đã có một ngày trải nghiệm đầy niềm vui với các hoạt động giao đấu thú vị cùng nhau tại sự kiện Thách thức Toán học được tổ chức vào ngày 1 tháng 12 vừa qua.

Du học tại chỗ, nhận chứng chỉ toàn cầu

Vừa qua, Thời báo Kinh tế Việt Nam đã có bài phỏng vấn ông Nguyễn Hoàng Lâm - Trưởng Bộ phận Quốc tế của Trường Nguyễn Siêu về chủ đề Du học tại chỗ và nhu cầu học tập các chương trình quốc tế hiện nay. BBT xin đăng tải lại toàn bộ nội dung cuộc trò chuyện để độc giả hiểu hơn về chủ trương và các hoạt động giáo dục hội nhập quốc tế của nhà trường.

3 năm liên tiếp HS Nguyễn Siêu thi IGCSE đạt Top in Vietnam

Học sinh theo học chương trình song ngữ quốc tế Cambridge tại Trường Nguyễn Siêu đã có 3 lần dự thi chứng chỉ Cambridge IGCSE (tú tài) (2016, 2017, 2018) và cả 3 lần, Nguyễn Siêu tự hào có những học sinh nằm trong danh sách đạt giải thưởng học sinh Cambridge xuất sắc có điểm thi cao nhất Việt Nam.

MyFutureNZ

Mời các bạn tham gia cuộc thi do Cơ quan Giáo dục New Zealand tổ chức, giành cơ hội đến thăm và trải nghiệm học tập tại New Zealand trong 7 ngày.