TIN CAMBRIDGE


HS đóng vai vô gia cư để hoàn thành bài tập

Chiều 1/3/2018, nhóm học sinh lớp IGCSE 10E đã đến khu vực phố Cổ, Bờ Hồ thực hiện một phần trong dự án tìm hiểu, điều tra và nghiên cứu ý kiến của người dân về tình trạng vô gia cư ở Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung.

Thi lấy chứng chỉ FLYERS năm 2018 tại Trường Nguyễn Siêu

Từ nay đến hết ngày 8/03/2018, Trường Nguyễn Siêu, với tư cách là Trung tâm Khảo thí ủy quyền của Cambridge sẽ mở link đăng ký cho học sinh ngoài trường có nhu cầu. Ngày thi: 22/04. Ngày nhận kết quả: 22/05 (dự kiến). Ngày nhận chứng chỉ: 19/06 (dự kiến).

International Foundation Pathway (IFP) tại Nguyễn Siêu

Du học bậc THPT đang trở thành xu hướng phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, đối với phụ huynh, việc cho con tự lập sớm như vậy vẫn là một lựa chọn khó khăn. 🔑 Khoá học International Foundation Pathway (IFP) 2018 tại Trường Nguyễn Siêu dành cho HS lớp 11, 12 sẽ giải quyết những băn khoăn của phụ huynh.

Sân chơi của các đại diện Toán học xuất sắc nhất

Một cuộc thi Toán Olympics giữa 12 trường Quốc tế / Song ngữ danh tiếng tại Hà Nội vừa mới diễn ra hôm 3/2/2018. Tham dự cuộc thi, Trường Nguyễn Siêu có 02 đội Toán THCS và 02 đội Toán THPT.

Đi tìm chủ nhân 15 suất học hè tại trường Macleans (New Zealand)

Từ tháng 5 đến tháng 7 năm 2018, trường Macleans College sẽ đón 15 học sinh trường Nguyễn Siêu tham dự khóa học hè tại New Zealand. Đây là hoạt động thường niên trong chương trình hợp tác giáo dục ngày càng phát triển giữa hai trường.

Trò chuyện cùng "song Nguyên" K9

Để tìm hiểu xem trong vòng 2 tuần với nguồn vốn là con số 0 tròn trĩnh, các bạn học sinh đã làm như thế nào để có thể tổ chức chương trình quy mô toàn trường một cách trọn vẹn? Chúng ta hãy cùng đến với một bài phỏng vấn nho nhỏ cùng đại diện BTC khối 9 nhé!

Những HS Nguyễn Siêu là "thủ khoa" IGCSE tại Việt Nam

Trong các kỳ thi Cambridge IGCSE vừa qua, Trường Nguyễn Siêu tự hào có những học sinh nằm trong danh sách đạt giải thưởng học sinh Cambridge xuất sắc có điểm thi cao nhất Việt Nam.

Du học ngắn hạn New Zealand, sải bước dài ra trường quốc tế

Chiều 10/11, Hội thảo du học ngắn hạn New Zealand đã mang đến những lựa chọn và cơ hội cho các gia đình muốn từng bước đưa con em mình trở thành công dân toàn cầu, thông qua con đường học đại học ở nước ngoài.

27/10: Lễ hội Halloween 2017

Mở ra một sân chơi thiết thực, thú vị, nhằm tạo hoạt động vui tươi, sôi nổi tăng thêm hiểu biết về lễ hội Halloween cho học sinh, căn cứ vào đề xuất của tổ Quốc tế, ý tưởng của học sinh các lớp IGCSE, bộ phận TNST và Đoàn Đội, khối Chủ nhiệm 9 phối hợp với các bộ phận trong nhà trường xây dựng kế hoạch tổ chức hoạt động trải nghiệm sáng tạo nhân dịp này.

41 NSers đang có mặt tại Skals (Đan Mạch)

Đó là học sinh tới từ các lớp IGCSE 9 và 10 của năm học 2017-2018 này. Họ đang có một khoảng thời gian đặc biệt tại ngôi trường đối tác của Nguyễn Siêu trên quê hương đại văn hào của những huyền truyện - Andersen.