TIN CHUNG


[NSS FLEA MARKET] - ĐẤU GIÁ GÂY QUỸ: BỨC HỌA ĐỒNG QUÊ

[ Giới thiệu tác phẩm nghệ thuật được bán đấu giá để gây quỹ thiện nguyện Ước mơ Xanh tại Ngày hội Trao gửi yêu thương - NSS Flea Market 2023, sáng Thứ Bảy 12/8/2023 ]

[NSS FLEA MARKET] - ĐẤU GIÁ GÂY QUỸ: ĐỒNG HỒ TRỐNG ĐỒNG

[ Giới thiệu tác phẩm nghệ thuật được bán đấu giá để gây quỹ thiện nguyện Ước mơ Xanh tại Ngày hội Trao gửi yêu thương - NSS Flea Market 2023, sáng Thứ Bảy 12/8/2023 ]

NSers sẵn sàng cho kỉ lục thế giới Bản đồ Việt Nam bằng nghệ thuật BOARC

Những chiếc tăm giang đã sẵn sàng được người Nguyễn Siêu “định vị” trên Bản đồ Việt Nam bằng nghệ thuật BOARC, qua đó xác lập các kỉ lục thế giới và phục vụ công tác thiện nguyện.

NSS FLEA MARKET – NGÀY HỘI TRAO GỬI YÊU THƯƠNG

Flea Market 2023, chợ phiên đặc biệt của trường THCS & THPT Nguyễn Siêu sẽ được tổ chức vào ngày 12/8. Đây là dịp học sinh và cha mẹ học sinh chia sẻ yêu thương bằng những đóng góp về tinh thần và vật chất, chung tay với các hoạt động từ thiện thường niên của nhà trường. Ngày phiên chợ cũng chính là ngày người Nguyễn Siêu tham gia kiến tạo dấu ấn trên tấm bản đồ Việt Nam bằng tăm giang.

NSers CHUNG TAY THIẾT LẬP KỈ LỤC THẾ GIỚI

Sau Thành phố Hồ Chí Minh và Huế, dự án “Bản đồ Việt Nam thể hiện bằng nghệ thuật Boarc” lớn nhất thế giới tiếp tục hành trình tới Hà Nội. Điểm đến lần này chính là Trường THCS & THPT Nguyễn Siêu.

Trường Nguyễn Siêu dâng hương tại Đài tưởng niệm Liệt sĩ Yên Hòa

Sáng 27/7/2023, hòa chung dòng xúc cảm của cả dân tộc hướng về 76 năm Kỉ niệm ngày Thương binh Liệt sĩ, đại diện trường THCS & TPHT Nguyễn Siêu đã đến dâng hương, tưởng nhớ các Liệt sĩ tại Đài tưởng niệm phường Yên Hòa (Cầu Giấy, Hà Nội).

Trường Nguyễn Siêu với ngày 27/7: Như những người thân trở lại thăm nhà

Sáng 25/7/2023, nhân kỉ niệm 76 năm ngày Thương binh Liệt sĩ Việt Nam, đại diện cán bộ, giáo viên, học sinh trường Nguyễn Siêu đã đến thăm hỏi, động viên, tặng quà Trung tâm điều dưỡng thương binh nặng Thuận Thành (Bắc Ninh). Đây là hoạt động uống nước nhớ nguồn thường niên của nhà trường suốt 30 năm qua.

KẾT QUẢ MINIGAME "HÈ ĐỌC SÁCH HAY, NHẬN NGAY QUÀ TẶNG"

Cảm ơn quý độc giả đã nhiệt tình tham gia chuyên mục: Hè đọc sách hay, nhận ngay quà tặng và chúc mừng 10 độc giả đã trả lời bộ câu hỏi về cuốn sách Hạ đỏ chính xác và nhanh nhất!

“IDOL BÂY GIỜ KHÔNG CÒN LÀ CỦA RIÊNG CHÚNG TÔI NỮA RỒI!”

Đó là một trong vô vàn lời bình luận chan chứa yêu thương và tự hào từ các thầy cô giáo và bạn bè ở Trường Nguyễn Siêu của Nguyễn Lâm Phúc - hay Gấu - cựu học sinh xuất sắc về cả học thuật và nghệ thuật của Trường Nguyễn Siêu, hiện là sinh viên năm thứ nhất ngành Truyền thông tại Đại học RMIT Việt Nam. Lâm Phúc vừa trở thành một thí sinh ấn tượng sở hữu tấm vé Vàng vào vòng Nhà hát ngay trong tập 1 của Vietnam Idol - một cuộc thi âm nhạc hấp dẫn vừa trở lại sau 7 năm gián đoạn.

Đón chờ Flea Market trong tuần đầu tháng 8/2023

[Chương trình dành cho học sinh Tiểu học, THCS và THPT Nguyễn Siêu.]