TIN TIỂU HỌC


Lên kế hoạch cho một mùa hè vui!

VE VE VE HÈ VỀ, VE VE VE HÈ VỀ...

Những chi tiết thú vị trong tập truyện Xóm Bờ Dậu

Cuối tuần trước, mẹ đưa mình đi nhà sách và mua tặng mình tập truyện "Xóm Bờ Dậu" của tác giả Trần Đức Tiến. Cuốn sách rất hay, lôi cuốn và hấp dẫn mình bởi thế giới loài vật sinh động và phong phú như con người với những chi tiết thật thú vị.

Học sinh lớp 5 thuyết trình về Ngày Trái Đất

Nằm trong dự án môn Science, học sinh các lớp 5 sẽ có một buổi thuyết trình hoàn toàn bằng tiếng Anh chủ đề "Earth Day", nêu lên những nhận thức và hành động của các em vì môi trường, bảo vệ Trái Đất xanh, sạch, đẹp, hướng đến tương lai bền vững.

"Để các con có thể trở thành công dân toàn cầu"

Giả dụ, có ai đó hỏi: “Vì sao bạn cho con học hệ song ngữ quốc tế?” thì câu trả lời của các bố mẹ có con học hệ này sẽ là gì nhỉ?

Thư viện Tiểu học trao giải đọc sách tháng 4

Sáng 25/4, Ban Giám hiệu và Thư viện Tiểu học đã tổng kết, trao thưởng cho các cá nhân và tập thể đạt giải các cuộc thi đọc sách, trưng bày tủ sách và chia sẻ về sách tháng 4. Đây là những hoạt động tổ chức thường xuyên, mang ý nghĩa thiết thực nhân rộng văn hoá đọc trong học sinh toàn trường.

“Tủ sách lớp 3”

Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách Việt Nam 21/4, thứ Hai, ngày 18/4/2022, tập thể GVCN và học sinh khối 3 đã tổ chức hoạt động trưng bày “Tủ sách lớp 3” vô cùng hiệu quả.

NSer đạt giải Bạc sản phẩm sáng tạo Scratch

Chúc mừng cậu bé lớp 2 Phạm Minh Sơn với Giải Bạc vòng Thành phố trong hạng mục sản phẩm sáng tạo của cuộc thi lập trình Scratch Olympiad.

Những giờ đọc sách đầu tiên tại Thư viện của các bé em lớp 1

"Em đến trường Vui đến trường nắng lung linh xuyên qua hàng cây Cặp sách này, bút viết này Em đã mang…"

"Tủ sách lớp em" và "Tuổi thơ trong trang sách"

Nhân tháng Tư với rất nhiều hoạt động hướng về ngày Sách Việt Nam, ngày Sách và Bản quyền Thế giới, Thư viện Nguyễn Siêu tổ chức thi trưng bày và thuyết trình về “Tủ sách lớp em” dành cho học sinh khối 3. Học sinh khối 1, 2, 4, 5 tham gia cuộc thi vẽ tranh theo sách với chủ đề “Tuổi thơ trong trang sách” để khơi dậy niềm đam mê đọc sách và khuyến khích việc chia sẻ văn hóa đọc.

Bài thơ về "Ngày đầu tiên đến lớp - Không phải ngày khai trường"

"Con được đi học offline vui quá, tối về còn tập tành làm thơ nữa. Mẹ thấy cô gửi ảnh lớp các con trông đáng yêu quá nên trang trí luôn vào bài thơ cho đẹp. Hy vọng các con được bình yên, an toàn để học offline cho đến hết năm học." - chia sẻ của mẹ Nguyệt Minh (lớp 4CI6)