TIN TIỂU HỌC


Vẫn mãi là Tấm gương sáng giữa đời thường

“Có một nghề không trồng cây vào đất / Mà cho đời đầy trái ngọt hoa thơm”

Gương hiếu học vượt khó, xưa và nay

[ Đọc sách - Tháng tri ân Thầy Cô ]

Khối 5 và thói quen ứng xử văn minh lịch sự

Mỗi tháng một thói quen tốt, với tháng 10, học sinh khối 5 đã thực hiện nếp ứng xử văn minh lịch sự, cho thấy sự trưởng thành về ý thức để sẵn sàng bước vào cánh cửa Trung học tương lai.

Halloween trong thuyết trình của học sinh Tiểu học

Tuần lễ Halloween đến với học sinh Tiểu học giống như một trò chơi tìm hiểu và khám phá, nơi các con được học và thuyết trình về cách hoá trang, bài trí món ăn và ý nghĩa nhân văn của lễ hội.

Cuộc thi vẽ tranh quốc tế Toyota lần thứ 11 với chủ đề “Chiếc ô tô mơ ước”

Cuộc thi vẽ tranh quốc tế Toyota “Chiếc ô tô mơ ước” năm 2021 đã được phát động ngày 5/10/2021. Cuộc thi vẽ tranh quốc tế Toyota "Chiếc ô tô mơ ước" là sân chơi giúp các em nhỏ khơi dậy đam mê, trí tưởng tượng và giúp các em có cơ hội giao lưu với bạn bè quốc tế. Tại cuộc thi này, các thí sinh sẽ thể hiện khả năng hội hoạ, sự sáng tạo và trí tưởng tượng về một chiếc ôtô hoặc phương tiện giao thông, giúp con người di chuyển trong tương lai.

Học sinh khối 5 với "Người phụ nữ tôi yêu"

Sinh hoạt chủ điểm "Người phụ nữ tôi yêu" nhân dịp 20/10, các bạn học sinh khối 5 đã có những thông điệp sáng tạo riêng gửi tới bà, mẹ, cô giáo với những tình cảm chân thành nhất.

Lớp 3CI1 và bưu thiếp 20/10 từ lá cây, hạt, rau, củ, quả...

Với "nguyên liệu" là rau, củ, quả, hạt, lá cây... học sinh lớp 3CI1 đã sáng tạo thành những tấm bưu thiếp tặng bà, tặng mẹ, tặng cô trong ngày 20/10/2021.

Những bông hoa khối 1 tặng bà, tặng mẹ, tặng cô...

Nhân ngày 20/10, học sinh khối 1 đã dành tiết học Mỹ thuật để làm những tấm bưu thiếp, những bông hoa, món quà thật đẹp tặng bà, tặng mẹ, tặng cô, những người phụ nữ thân yêu.

Ngày Giải phóng Thủ đô trong hoạt động trải nghiệm của khối 1

Chào mừng ngày Giải phóng Thủ đô (10/10), học sinh khối 1 đã được tham gia những hoạt động trải nghiệm tìm hiểu về Hà Nội với những nét văn hoá độc đáo, những món ăn đặc sản, những mùa hoa đặc trưng, những công trình kiến trúc tiêu biểu và đặc biệt là năm 1954 với niềm hân hoan giải phóng...

"Luyện tay cho khéo" và những sản phẩm của khối 2

Sau giờ hoạt động trải nghiệm mang tên "Luyện tay cho khéo", các bạn học sinh khối 2 đã cho ra đời những sản phẩm ấn tượng như cắt ghép Bản đồ Việt Nam, tranh phong cảnh, tranh Gà mẹ gà con... Hoạt động trải nghiệm này không chỉ giúp các con trở nên khéo léo hơn mà còn mở mang trí tưởng tượng phong phú và tăng cường hiểu biết về thế giới xung quanh.