TIN TIỂU HỌC


4CI6 chào mừng năm học mới

Tập thể lớp 4CI6 vừa sản xuất một clip công phu giới thiệu hành trình 3 năm học đã qua và tâm trạng háo hức đón chào năm học mới 2021-2022, với sự tham gia của tất cả các thành viên. Chúc năm học mới của chúng ta sớm vượt qua dịch bệnh để các con lại được đến trường.

30 giây với thông điệp 5K của 4CI11

Một clip chỉ kéo dài 30 giây nhưng hội tụ đầy đủ các yếu tố sáng tạo, hồn nhiên, tính tập thể và đặc biệt là truyền tải thông điệp 5K chống dịch bệnh Covid-19 vô cùng ý nghĩa. Sản phẩm đến từ lớp 4CI11 trường Tiểu học Nguyễn Siêu.

Học sinh lớp 1: người thông minh làm chủ thiết bị thông minh

Sau những ngày đầu tiên của tuần định hướng, các bạn nhỏ lớp 1 đã hầu như thành thạo thao tác và chủ động sử dụng các phần mềm học tập trực tuyến trên laptop, máy tính bảng... Nhờ sự trợ giúp của cha mẹ, anh chị, việc làm quen với thiết bị thông minh của các con trở nên nhẹ nhàng hơn.

Mùa hè đáng nhớ của các bạn nhỏ 4CI4

Một clip vui nhộn của học sinh lớp 4CI4, nơi các con cùng kể về mùa hè đáng nhớ vừa đi qua trong mùa Covid-19, những niềm vui, ước mơ và rất nhiều những nụ cười chia sẻ cho nhau...

Học sinh khối 2, 3, 4: tăng hoạt động trải nghiệm, giảm thời gian máy tính

Tuần qua, Ban Giám hiệu trường Tiểu học Nguyễn Siêu đã tổ chức các buổi định hướng đầu năm học 2021-2022 với sự tham gia của cha mẹ học sinh khối 2, 3, 4. Mục tiêu của tuần định hướng là giúp học sinh làm quen trở lại với việc học trực tuyến và tăng cường sự phối hợp giữa nhà trường - gia đình đưa trẻ vượt qua những khó khăn thời giãn cách.

Học sinh khối 5 & bước ngoặt về học tập chủ động

2021-2022 là một năm học bản lề đối với học sinh lớp 5, trường Nguyễn Siêu đã xây dựng chương trình học hợp lý nhất trong bối cảnh đan xen trực tuyến và trực tiếp, nhằm cung cấp cho các con kiến thức và đặc biệt là kĩ năng học tập chủ động – hành trang hữu ích để các con chuyển cấp.

Buổi gặp mặt trực tuyến đầu tiên của lớp 1

Tối 10/8, toàn bộ 10 lớp Khối 1 đã có buổi gặp mặt đầu tiên của tuần định hướng năm học 2021-2022. Được sự trợ giúp từ cha mẹ học sinh, các con đã bước đầu vượt qua bỡ ngỡ để làm quen với giáo viên chủ nhiệm và bạn cùng lớp, đồng thời tìm hiểu cách học và chơi qua phần mềm Microsoft Teams.

Hành trang lớp 1 online: Để con không sợ học

Chiều 5/8, hơn 200 cha mẹ học sinh lớp 1 Nguyễn Siêu đã tham gia buổi họp trực tuyến cùng Ban Giám hiệu nhà trường để có được sự chuẩn bị tốt nhất cho con trước khi bước vào năm học 2021-2022. BGH đã giải đáp những băn khoăn của CMHS về chương trình học, những khó khăn của việc học online và đặc biệt chú trọng đến tâm lý của con khi bắt đầu đi học.

Cambridge Primary Checkpoint: học sinh Nguyễn Siêu vượt chuẩn thế giới

Năm học 2020-2021, kết thúc chương trình Cambridge bậc tiểu học với kỳ thi Checkpoint, học sinh lớp 5 Nguyễn Siêu đã thể hiện kết quả xuất sắc vượt trội trên thang đánh giá của thế giới ở các môn Maths và Science. Thành tích này thực sự ấn tượng trong bối cảnh các con phải học xen kẽ trực tiếp và trực tuyến do ảnh hưởng dịch Covid-19.