TIN TIỂU HỌC


Những đóa hoa muôn màu tri ân thầy cô giáo

Sáng 19/11, học sinh Tiểu học Nguyễn Siêu đã tổ chức chương trình sinh hoạt dưới cờ chủ điểm Tri ân thầy cô giáo với ngày hội giới thiệu sách và các tiết mục văn nghệ đặc sắc chào mừng.

Cậu bé đề xuất "giải pháp Xanh" để "hợp tác toàn diện, hướng tới tương lai"

Chiều 12-11, tại Hà Nội, Hội Hữu nghị Việt Nam - Đan Mạch (VIDAFA) và Sứ quán Đan Mạch tại Hà Nội tổ chức trao giải cho 21 thí sinh tham gia cuộc thi “Đan Mạch trong mắt em 2020”. HS Nguyễn Đình Lộc - lớp 5CI5 Trường Tiểu học Nguyễn Siêu - đã giành giải trong cuộc thi kỷ niệm 49 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Đan Mạch này.

Ngày hội đổi sách - cùng nhau đến những chân trời mới

Trung tuần tháng 11, Thư viện trường Nguyễn Siêu đã tổ chức "Ngày hội đổi sách", mở ra cơ hội cho học sinh toàn trường được trao đổi, bổ sung cho nhau những cuốn sách hay, những tri thức đẹp và trên hết, khích lệ phát triển văn hóa đọc trong đại gia đình Nguyễn Siêu.

"Thế giới cổ tích" và "Dấu chân sinh thái"

Trong các buổi sinh hoạt ngoại khóa hai tuần qua, Tiến sĩ giáo dục Nguyễn Thụy Anh đã chia sẻ cùng các em học sinh khối 3, 4 của Trường Nguyễn Siêu về chủ đề "Thế giới cổ tích và những bài học hay" và chủ đề “Dấu chân sinh thái”. Đây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động "Xây dựng văn hóa Nguyễn Siêu - Kiến tạo trường học Hạnh phúc".

Đan Mạch xanh trong mắt em

Vào tháng trước, Cuộc Thi Đan Mạch Trong Mắt Em 2020 với chủ đề “Tìm hiểu về đất nước Đan Mạch và quan hệ hợp tác Việt Nam - Đan Mạch” đã khép lại. BTC đã nhận được gần 16,000 bài dự thi của các em học sinh trên cả nước với hàng nghìn lời chúc và ý tưởng cho câu khẩu hiệu nhân dịp kỉ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam- Đan Mạch năm sau.

AloEnglish - Gameshow tiếng Anh cho HS tiểu học trên VTV7

Với sự dẫn dắt của MC - ca sĩ Thanh Duy Idol, ở mỗi tập AloEnglish, 3 đội sẽ tham gia 4 phần chơi: Đoán từ, tìm tranh, trò chuyện với robot và bứt tốc. Trong đó, mỗi phần có điểm thú vị riêng, đòi hỏi kỹ năng tương tác tốt bằng tiếng Anh của các bạn nhỏ.

Tiểu học Nguyễn Siêu tổ chức thành công Đại hội Liên đội

Sáng 2/11/2020, Đại hội Liên đội Tiểu học Nguyễn Siêu đã tổ chức thành công, chọn ra 9 đội viên có số phiếu tín nhiệm cao nhất vào Ban Chỉ huy Liên đội nhiệm kì 2020 - 2021.

Sinh hoạt dưới cờ của học sinh Tiểu học: Rực rỡ sắc đỏ Việt Nam

Sáng 26/10, trường Tiểu học Nguyễn Siêu đã tổ chức sinh hoạt dưới cờ, trao tặng danh hiệu thi đua cho các lớp dẫn đầu khối trong tháng 9, 10 và trình diễn tiết mục hát múa rực rỡ sắc màu Tổ quốc.

Festival tiếng Anh khối 4 - bài test năng lực tổng hợp thú vị cho học sinh

Chiều 23/10, các con học sinh khối 4 đã tham gia chương trình Festival tiếng Anh, một sân chơi thú vị, sôi động và đầy bổ ích. Đây là hoạt động học tập dưới hình thức game-show, giúp học sinh thể hiện được những kiến thức tiếng Anh tích luỹ qua học tập trên lớp và tự học.

Trao giải cuộc thi ảnh “TRUNG THU YÊU THƯƠNG”

Góc checkin “Trung thu yêu thương” nằm trong chuỗi hoạt động của sự kiện “Vui Trung thu 2020” tại Trường Nguyễn Siêu đã được các thầy cô Mĩ thuật tận tâm trang trí để chờ đón ngày Trung thu chính thức diễn ra. Tiếc rằng sau một đêm mưa, việc chụp ảnh ngoài trời không được mĩ mãn như mong đợi, song BTC đặc biệt hoan nghênh tinh thần của các em bé nhất trường - khối lớp 1 - chúng ta đã có được những giải thưởng nhỏ xinh dễ thương đầu tiên.