TIN TIỂU HỌC


Những giờ học online - thơ của Đỗ Hà My 4CI1

Học Teams với những tâm sự "vượt khó" thời trực tuyến của các bạn nhỏ và ước mong sớm được trở lại trường học cùng bạn bè, thầy cô giáo, đó là nội dung bài thơ được Đỗ Hà My (4CI1) thiết kế sáng tạo trên nền... laptop.

4CI6: báo tường vui vẻ hay sự thật "khó đỡ" từ trong tổ ấm

Để khích lệ các con trong giai đoạn học trực tuyến dài ngày, Ban Phụ huynh lớp 4CI6 đã tổ chức thi kể chuyện vui (có thật) của các con. Nhiều câu chuyện ngộ nghĩnh khai thác được đã làm cha mẹ thực sự bất ngờ, đến mức họ phải ra tay thiết kế một tờ báo tường vui vẻ.

Học sinh lớp 1 viết chữ đẹp trực tuyến thế nào?

Với học sinh lớp 1, viết chữ đẹp thế nào khi học trực tuyến là một trong những nội dung cha mẹ hết sức quan tâm. Đội ngũ giáo viên Nguyễn Siêu đã có những phương pháp hướng dẫn các con hoàn thành tốt bài học này.

Chúc mừng các NSer đạt điểm A* tất cả các môn Cambridge Checkpoint Primary

Kết thúc kỳ thi Cambridge Checkpoint Primary vừa qua, học sinh lớp 5 Nguyễn Siêu đã thể hiện kết quả xuất sắc vượt trội trên thang đánh giá của thế giới, trong đó có 40 bạn đạt điểm A* tất cả các môn. Xin chúc mừng các gương mặt xuất sắc toàn diện của trường Tiểu học Nguyễn Siêu!

Lời chúc ấm áp từ cha mẹ học sinh trước thềm năm học mới

Nhân dịp Khai giảng năm học 2021-2022, cha mẹ học sinh lớp 4CI6 đã gửi clip chúc mừng nhà trường, chia sẻ sự quan tâm, ủng hộ những nỗ lực của giáo viên, học sinh vượt qua thách thức của dịch bệnh để duy trì và nâng cao chất lượng dạy và học.

Muôn màu Khai giảng trực tuyến của các bé lớp 1

Năm học 2021-2022, trường Tiểu học Nguyễn Siêu đón 264 học sinh lớp 1. Các con không được đón một Lễ Khai giảng tại sân trường như thông lệ, nhưng ở mỗi gia đình, các con đã được chuẩn bị chu đáo nhất để có những khuôn hình muôn vẻ muôn màu.

Mái ấm Nguyễn Siêu chào đón học sinh lớp 1

Giây phút xúc động trong ngày lễ Khai giảng đặc biệt, toàn trường hân hoan đón chào những thành viên nhỏ tuổi đến với ngôi nhà chung Nguyễn Siêu.

Thư gửi các bác sĩ đang chống dịch Covid của học sinh lớp 4

Vừa qua, học sinh lớp 4 Tiểu học Nguyễn Siêu đã phát động phong trào gửi thư tới các y bác sĩ tuyến đầu đang chống dịch Covid-19 tại các địa phương, đặc biệt ở điểm nóng TPHCM. Những lá thư hồn nhiên, cảm động bày tỏ sự quan tâm đến những chiến sĩ áo trắng đang xả thân đưa đất nước vượt qua đỉnh dịch. Điều đặc biệt là các em đã nhận được lời phúc đáp rất chân thành từ bác sĩ.

Khối 4 và thông điệp 5K dễ nhớ

Thể hiện ý thức phòng chống dịch bệnh Covid-19, học sinh khối 4 đã sáng tác clip ngắn mang thông điệp 5K, tự nhắc nhở bản thân và khích lệ cộng đồng chung tay giữ an toàn trong mùa giãn cách.

Học sinh Gia Khánh (1CI3) tập hát chuẩn bị Khai giảng

Không khí chuẩn bị cho Lễ Khai giảng 2021-2022 đã rất rộn ràng trong mỗi gia đình học sinh Nguyễn Siêu. Bạn Gia Khánh (1CI3) tích cực tập hát bài Ấm tình Nguyễn Siêu, một tiết mục quan trọng trong phần giới thiệu các gương mặt nhỏ tuổi nhất mới bước chân vào mái nhà chung Xanh hạnh phúc - Sáng tư duy.