TIN TIỂU HỌC


Sinh hoạt chuyên đề Thư viện Cụm tại Trường Nguyễn Siêu

Nhằm lan toả và tạo điều kiện cho Thư viện các trường Tiểu học có cơ hội giao lưu, học hỏi lẫn nhau, chiều thứ 4, ngày 13/1/2021, Phòng Giáo dục và Đào tạo Quận Cầu Giấy đặt Chuyên đề Thư viện Cụm các trường tại Thư viện Trường Nguyễn Siêu.

Lễ kết nạp Đội đợt 2 cho học sinh Khối 3

Ngày 11/01, 2021, Liên Đội Trường Tiểu học Nguyễn Siêu tổ chức Lễ kết nạp Đội đợt 2 cho các nhi đồng Khối 3 có kết quả rèn luyện tốt. Buổi lễ kết nạp được diễn ra tập trung, với sự có mặt của Ban giám hiệu, Tổng phụ trách Đội và các cô giáo chủ nhiệm.

Nào mình cùng tham gia “Thử thách đọc sách 2021”!!!

Khởi đầu năm mới 2021 – một năm của hi vọng, của đổi mới và những hoạt động tích cực, bạn sẽ thực hiện những kế hoạch nào cho bản thân? Để giúp các bạn có một khởi đầu đầy hào hứng, Thư viện Trường Nguyễn Siêu mang tới một “game” rất đặc biệt có tên “Thử thách đọc sách 2021”.

Tưng bừng chuỗi Festival tiếng Anh của học sinh tiểu học

Tiếp nối thành công của Festival tiếng Anh khối 4, trong những ngày cuối cùng của năm dương lịch 2020, Festival tiếng Anh khối 1, 2, 3, 5 đã được tổ chức đầy hứng thú, mang lại những niềm vui mới, kiến thức mới cho các con học sinh.

Kiểm tra việc xây dựng và thực hiện QCDC cơ sở tại Trường TH Nguyễn Siêu

Thực hiện Kế hoạch kiểm tra việc xây dựng và thực hiện Quy chế dân chủ cơ sở trên địa bàn Thành phố của Thành ủy Hà Nội, sáng 25/12/2020, Đoàn kiểm tra số 01 cùng đại diện Quận ủy, Liên đoàn Lao động, Phòng Giáo dục và Đào tạo Quận Cầu Giấy đã đến Trường Tiểu học Nguyễn Siêu để kiểm tra, đánh giá thực chất việc xây dựng và thực hiện quy chế dân chủ (QCDC).

Cuộc thi báo cáo sách khối 2: Rap về Bà Triệu, hát với Kim Đồng…

Nằm trong chuỗi hoạt động phát triển văn hóa đọc, học sinh khối 2 đã tham dự cuộc thi báo cáo sách với chủ đề về cuốn sách – nhân vật yêu thích, sáng 14/12/2020.

Những "ngòi bút tài năng" của chúng mình

Nhằm tìm kiếm học sinh yêu thích sách, có khả năng quan sát và viết văn, từ đó có kế hoạch bồi dưỡng để phát triển kĩ năng đọc và viết của học sinh và cũng là một trong những hoạt động chào mừng 30 năm thành lập trường, Thư viện Trường đã phát động cuộc thi “Ngòi bút tài năng” dành cho học sinh khối 4 và 5 với chủ đề “Nguyễn Siêu trong mắt em”.

Đi tìm Trạng nguyên nhí Nguyễn Siêu

20 bạn khối 2, 3, 4 lọt qua vòng loại và phỏng vấn sẽ được VTV3 ghi hình trong game show Trạng nguyên nhí, diễn ra vào 8h30 sáng 18/12/2020, dự kiến phát sóng ngày 30/1/2020.

“Nhân vật thần tượng của tôi" - cuộc thi đọc sách và thuyết trình dành cho K2

Chào mừng ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12 nhằm hướng học sinh về truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, Thư viện nhà trường phối hợp cùng GVCN Khối 2 phát động cuộc thi “Nhân vật thần tượng của tôi” dành cho tất cả học sinh lớp 2.